Con trai dùng cuốc đánh chết bố

Phan Hiền| 18/08/2019 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nảy sinh mâu thuẫn, Vi Văn Th. đã dùng cuốc đánh một nhát vào đầu khiến bố mình tử vong.

Ngày 18/8, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an tỉnh Nghệ An làm rõ một vụ giết người nhưng gia đình lại khai báo bị tai nạn. Nghi phạm là con trai của nạn nhân, đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý.

Con trai dùng cuốc đánh chết bố

(Hình minh họa)

Theo đó, vào đêm 20/7, Vi Văn Th. (16 tuổi, ngụ xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) và bố đẻ là ông Vi Văn D. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Th. đã dùng chiếc cào đánh mạnh vào đầu ông D. khiến ông bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình ông D. trình báo với Công an xã Thạch Ngàn nguyên nhân ông D. tử vong là do bị tai nạn. Tuy nhiên, nhiều dấu hiệu bất thường trong vụ việc bị quần chúng nhân dân tố giác nên Công an xã Thạch Ngàn đã báo cáo Công an huyện Con Cuông về vụ án.

Sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an huyện Con Cuông xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vi Văn D. không phải do tai nạn.

Qua đấu tranh, gia đình đã thừa nhận ông D. tử vong là do bị con trai đánh, nhưng vì muốn con trai được thoát tội nên đã khai báo sai sự thật.

Sau khi bị triệu tập, Vi Văn Th. bước đầu đã khai nhận dùng cào đánh bố dẫn đến tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai dùng cuốc đánh chết bố