Bắt giữ đối tượng lừa đảo qua mạng

Trần Hùng| 03/04/2015 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4, tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã bắt giữ đối tượng Trương Trí Phú Cường (SN 1995, thường trú tại TP Bến Tre), đang là sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 10/2014, Cường đã lên mạng lập trang www.bug.card.com rồi đăng lên facebook những lời lẽ dụ dỗ với nội dung “Viettel, Mobifone và Vinaphone vào cùng trang web trên để được hưởng khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng là được nhận 5 lần giá trị thẻ nạp (sau đó, tăng lên 10 lần)”.

Tưởng thật, nhiều người mua thẻ cào các nhà mạng nêu trên rồi vào cổng thanh toán Gamebank và Ngân lượng thông qua trang web www.bug.card.com.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo qua mạng

Đối tượng Cường bị cơ quan điều tra bắt giữ

Tính từ lúc lập web cho đến ngày 17/01/2015, Cường đã lừa được số lượng thẻ cào lên đến 2913 chiếc, với tổng giá trị là 129 triệu đồng, trừ hết các phí dịch vụ Cường còn được hưởng số tiền 108 triệu đồng.

Hiện cơ quan điều tra đã xác định được một số người dân là nạn nhân của Cường. Trong thời gian tới sẽ tích cực điều tra làm rõ hành vi lừa đảo của đối tượng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng lừa đảo qua mạng