WTA Stuttgart 2012: Sharapova xóa dớp về nhì

duluan.com.vnTheo http://xahoi.com.vn/the-thao/tennis/wta-stuttgart-2012-sharapova-xoa-dop-ve-nhi-94999.html| 30/04/2012 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 lần về nhì trong năm 2012 ở Úc mở rộng, Indian Wells Masters và Miami Masters, Maria Sharapova cuối cùng đã có danh hiệu đầu tiên trong năm 2012 tại WTA Stuttgart.

Ở Úc mở rộng và Indian Wells Masters, Sharapova đã gục ngã trước Victoria Azarenka ở trận chung kết. Và tại WTA Stuttgart, cô đã có một cuộc trả thù ngọt ngào. Cây vợt người Nga chỉ mất 84 phút để hạ gục người đồng nghiệp sau 2 set (6-1, 6-4), nhờ đó có danh hiệu thứ 25 trong sự nghiệp của mình. Masha đã được nhận ngay một chiếc Porsche (hãng xe ô tô tài trợ cho giải) Carrera 911 GTS màu trắng tuyệt đẹp cùng 1 chiếc Cúp lưu niệm.

Sharapova đăng quang ở WTA Stuttgart 2012.

Ở trận đấu này, Azarenka không chơi với phong độ tốt nhất và đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sỹ để vượt qua chấn thương cổ tay ở set 1. Lần trước đó gặp Sharapova trên mặt sân đất nện (ở tứ kết Rome Masters năm ngoái), Azarenka cũng bị đau và thậm chí còn phải xin rút lui ở set 2.

Tuy nhiên, không thể vì thế phủ nhận những nỗ lực của Sharapova để giành một chiến thắng đầy thuyết phục. “Chúc mừng Maria, cô ấy đã có một tuần tuyệt vời tại Stuttgart và xứng đáng với chức vô địch. Tôi cũng đã có một tuần đáng nhớ và tôi mong chờ lại được tranh tài tại đây vào năm sau”, Azarenka phát biểu.

Về phần mình, Sharapova không giấu được sự vui mừng sau khi nâng Cúp. “Đơn giản là tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng trên bục cao nhất. Giải đấu này quy tụ rất nhiều cây vợt giỏi và thật may mắn khi tôi giành chức vô địch. Victoria dính chấn thương nhưng khi trở lại đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi. Tôi tự hào khi đánh bại được cô ấy”, Masha bộc bạch.

Sau đây, cả Sharapova lẫn Azarenka đều sẽ tham dự Madrid Open, giải đấu khởi tranh từ ngày 7/5 tới. Giống như ở WTA Stuttgart, Azarenka là hạt giống số 1 còn Sharapova là hạt giống số 2.

Kết quả

V. Azarenka - M. Sharapova 0-2 (1-6, 4-6)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WTA Stuttgart 2012: Sharapova xóa dớp về nhì