Cô gái hiến máu cho “ma cà rồng” uống suốt 13 năm

Hà Kim| 29/09/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái người Mỹ đã tự nhận mình là "thiên nga đen" và suốt hơn một thập kỷ qua cô đã đi khắp đất nước để đáp ứng cơn khát của những người cho rằng mình cần phải uống máu để tồn tại.

Mirror cho hay, cô gái đó là Blut Katzchen (28 tuổi) ở bang Louisiana, hiện đang làm nghề bán hoa. Cô tự nhận mình là một "thiên nga đen", đây là một thuật ngữ dùng để chỉ những người sẵn sàng hiến máu mình cho người khác uống.

Nói về niềm đam mê của mình cô cho biết, cô thích "ma cà rồng" từ rất nhỏ sau khi đọc một cuốn sách trong bộ sưu tập của chị gái. Nhiều người đã rất ngỡ ngàng khi biết cô có niềm đam mê đó, còn cô thì cảm thấy rất thú vị khi được làm thiên nga, được phục tùng và thưởng thức việc cho đi.

Cô gái hiến máu cho “ma cà rồng” uống suốt 13 năm

Michael Vachmiel và Katzchen có một mối quan hệ rất khăng khít và tin tưởng nhau

Và người gần nhất được uống máu của cô là Michael Vachmiel, 44 tuổi. Người đàn ông này tự nhận mình là "vua ma cà rồng" và tuyên bố máu của Katzchen đã cung cấp cho anh nguồn năng lượng để tồn tại.

Hai người gặp nhau lần đầu cách đây hai năm tại Vũ hội Ma cà rồng ở Houston, bang Texas. Sau đó cứ vài lần mỗi năm, họ lại gặp nhau để cùng thực hiện các nghi lễ cho và nhận máu.

Quá trình cho nhận này không giống như trong các bộ phim khi "ma cà rồng" cắm những chiếc răng sắc nhọn vào cổ nạn nhân để hút máu. Ở đây, họ các dụng cụ để lấy máu. Katzchen sẽ dùng lưỡi dao cạo để rạch vào vai hoặc lưng khoảng 2,5 cm, sau đó dùng các giác hút lấy máu trong vài phút.

Cô gái hiến máu cho “ma cà rồng” uống suốt 13 năm

Quá trình lấy máu của Katzchen

Katzchen khẳng định rằng, quá trình cho máu của cô rất sạch sẽ, an toàn và có sự đồng thuận. Sau khi lấy máu xong họ sẽ khử trùng vết cắt bằng rượu và Vachmiel rửa miệng trước khi uống. Giờ đây, giữa họ luôn có một mối quan hệ rất khăng khít và tin tưởng nhau.

Được biết, Katzchen đã làm điều này trong gần 13 năm và chưa bao giờ mắc bệnh truyền nhiễm hay chứng sợ máu. Đối với cô, việc cung cấp năng lượng cho ai đó dù chỉ một chút thôi cũng là một điều thiêng liêng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái hiến máu cho “ma cà rồng” uống suốt 13 năm