Thể thao

HLV Shin Tae Yong tự tin 'phá dớp' 20 năm chưa thắng ở sân Mỹ Đình

Minh Anh 25/03/2024 - 13:48

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong tự tin "phá dớp" chuỗi trận không thắng trên sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình.

Chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam trên sân nhà Gelora Bung Karno, ĐT Indonesia đã nghỉ ngơi trong vòng một ngày rồi mới di chuyển đến Hà Nội vào ngày 23/3 bằng chuyên cơ riêng, để chuẩn bị cho trận đấu lượt về diễn ra hôm 26/3.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội). Đáng nói, trong lịch sử đối đầu, ĐT Indonesia đã không thắng ĐT Việt Nam ở "chảo lửa" Mỹ Đình trong suốt 20 năm qua.

chin-we.jpg
HLV ĐT Indonesia chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Lần gần nhất đội bóng "xứ Vạn đảo" giành 3 điểm tuyệt đối đã kể từ năm 2004. Bởi vậy, HLV Shin Tae Yong cùng ĐT Indonesia đang rất quyết tâm "phá dớp" chuỗi trận không thắng này.

Trưa ngày 25/3 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia. HLV Shin Tae Yong mở đầu: "Chúng tôi đã chuẩn bị để có thể có một màn trình diễn tốt. Trận đấu lần này có thể sẽ khó khăn, nhưng tôi nghĩ ĐT Indonesia vẫn có thể giành chiến thắng trên sân nhà của ĐT Việt Nam".

"Những số liệu thống kê có thể thay đổi, 20 năm qua chưa thắng tại Mỹ Đình, nhưng tôi nghĩ lần này ĐT Indonesia có thể thay đổi lịch sử", HLV Shin Tae Yong trả lời báo chí.

Tiết lộ về tình hình lực lượng của ĐT Indonesia, ông Shin cho biết: "Ở trận đấu lần này chúng tôi có 3 cầu thủ mới, một số cầu thủ chấn thương đang ở Jakarta và điều này thật đáng tiếc".

Thuyền trưởng ĐT Indonesia tiếp tục nói: "Chúng tôi thua Việt Nam tại SEA Games 31, khi đó các cầu thủ của tôi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm.

Giờ đã khác, ĐT Indonesia lần này có nhiều cầu thủ trẻ hơn, có thể có ít kinh nghiệm hơn. nhưng với đội hình nhiều cầu thủ từ nước ngoài, có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu, tôi tin tưởng Indonesia có thể chơi tốt như trận lượt đi".

Cùng tham dự họp báo, Egy cho rằng: "Ngày mai trận đấu khó cho cả 2 đội, toàn đội sẽ thi đấu hết mình, và cố gắng chiến thắng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae Yong tự tin 'phá dớp' 20 năm chưa thắng ở sân Mỹ Đình