Samsung trình làng smartphone đầu tiên có RAM 6 GB

Kiên Trung| 22/10/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một loạt tin đồn, Samsung cuối cùng cũng đã cho ra mắt Galaxy C9 Pro - trở thành smartphone đầu tiên của công ty trang bị 6 GB bộ nhớ RAM.

Galaxy C9 Pro trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Bên trong máy tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 653 với 4 lõi Cortex-A72 kết hợp 4 lõi Cortex-A53, cùng GPU Adreno 510. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0.1 của Samsung, kết hợp giao diện người dùng TouchWiz UX riêng.

Samsung trình làng smartphone đầu tiên có RAM 6 GB

Galaxy C9 Pro cung cấp 2 tùy chọn màu sắc vàng hoặc hồng vàng

Khi nói đến thiết kế, Galaxy C9 Pro là một sự pha trộn giữa các ngôn ngữ thiết kế mà Samsung mang đến trong hầu hết smartphone Galaxy, mặc dù cũng có một số điểm tương đồng với Mate của Huawei cũng như R9 Plus của Oppo.

Bên cạnh 6 GB bộ nhớ RAM mạnh mẽ, chiếc smartphone của Samsung còn cung cấp 64 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau của máy được tích hợp camera 16 MP, và đó cũng là độ phân giải dành cho camera mặt trước. Cả hai camera đều trang bị ống kính có khẩu độ f/1.9.

Galaxy C9 Pro sở hữu pin dung lượng 4.000 mAh - vốn cao hơn so với nhiều smartphone trên thị trường. Tuy nhiên do màn hình của máy có kích thước 6 inch nên thời lượng pin sử dụng cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình.

Samsung trình làng smartphone đầu tiên có RAM 6 GB

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị RAM 6 GB

Các tính năng khác của Galaxy C9 Pro bao gồm cảm biến dấu vân tay nhúng trong nút Home, loa stereo ở phía trên và phía dưới, USB Type-C, khe cắm thẻ SIM 4G LTE cũng như codec âm thanh Hi-Fi do Cirrus phát triển. Hơn nữa, máy đi kèm tính năng Samsung Pay, công nghệ cho phép người dùng thanh toán các hàng hóa và dịch vụ với điện thoại thông qua hai thiết bị đầu cuối NFC hoặc MSFT.

Samsung Galaxy C9 Pro đi kèm các phiên bản màu vàng và hồng vàng (đều có mặt màu trắng), được bán với giá tương đương khoảng 470 USD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung trình làng smartphone đầu tiên có RAM 6 GB