Nam thanh niên tử vong khi xuống sông đánh cá

Thanh Phương| 02/10/2018 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, thông tin từ UBND xã Ngọc Trung (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho biết, các lực lượng đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên bị đuối nước dưới sông khi đi đánh bắt cá.

Theo lời kể của người dân, chiều ngày 1/10, anh Bùi Văn Tuấn (SN 1991, quê tại xã Ngọc Trung) và 1 người bạn đi đánh cá tại sông Cầu Chày thuộc địa bàn thôn 7, xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc. Trong quá trình đánh, bắt cá, anh Tuấn có nhảy xuống sông để lặn. Anh bạn đợi mãi trên bờ không thấy đâu nên hô hoán gọi mọi người tới ứng cứu, báo lên chính quyền địa phương.

Nam thanh niên tử vong khi xuống sông đánh cá

 

Đoạn sông nơi phát hiện thi thể anh Tuấn

 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa (khu vực 4) đã nhanh chóng cử 12 cán bộ chiến sỹ và phương tiện cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, trời càng tối công tác tìm kiếm  gặp nhiều khó khăn. Xuyên đêm, cơ quan chức năng và người thân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân song vẫn không tìm thấy.

Mãi đến 8h30' ngày 2/10, nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 10m. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tử vong khi xuống sông đánh cá