U23 Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ thứ ba

PV(TH)| 13/12/2015 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Huy Toàn và Ngọc Thắng, U23 Việt Nam đã chính thức chia tay thêm cầu thủ thứ ba là hậu vệ Dương Văn Khoa.

Chấn thương của Văn Khoa đến trong buổi tập sáng 10/12 vừa qua. Hậu vệ đang khoác áo của Than Quảng Ninh đã dính chấn thương mắt cá chân trong một nỗ lực cản phá cú dứt điểm của đồng đội ở tình huống tập đối kháng. Do chấn thương khá phức tạp và cần tới 3 tuần để bình phục nên HLV Toshiya Miura đã quyết định chia tay với Văn Khoa.

U23 Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ thứ ba

Dương Văn Khoa chính thức phải chia tay U23 VN do chấn thương. Ảnh: Khám phá

Dương Văn Khoa là cầu thủ thứ ba của U23 phải chia tay ĐT ở lần tập trung cho VCK U23 châu Á 2016. Trước Văn Khoa, Huy Toàn và Ngọc Thắng cũng đã phải nói lời tạm biệt sớm vì chấn thương không kịp bình phục.

Hiện tại vấn đề chấn thương của các cầu thủ U23 đang ở mức báo động khi có đến một phần ba quân số tập trung dính chấn thương. Có chấn thương từ trước khi lên tuyển, có chấn thương phát sinh trong quá trình tập luyện trên tuyển như trường hợp của Văn Khoa. Chiều qua (13/12), trong trận đấu tập với đội JFL Selection (Nhật Bản) U23 Việt Nam đã có thêm tiền vệ Đức Huy dính chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ đội khách.

Lý giải về tình trạng chấn thương của các cầu thủ, HLV Miura cho rằng khi ở CLB các cầu thủ không phải luyện tập với cường độ cao nên khi lên tuyển không thể thích ứng kịp. Cùng với đó là chất lượng mặt sân xấu, nhưng theo nhà cầm quân người Nhật, điều này là tình trạng chung của các nước Đông Nam Á chứ không riêng Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ thứ ba