Nội chiến La Liga tại tứ kết Champions League

M.N| 18/03/2016 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lá thăm may rủi đã đẩy ĐKVĐ Barcelona gặp đối thủ khá khó khăn tại tứ kết Champions League là Atletico Madrid, trong khi Real Madrid may mắn hơn khi chỉ gặp Wolfburg.

Trong ba đại diện của La Liga vào đến tứ kết Champions League, Barcelona đang tràn đầy hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương của mình. Nhưng việc gặp đối thủ quen thuộc Atletico Madrid sẽ là một khó khăn lớn với thày trò HLV Enrique, bởi trong 6 lần hai đội phải đối đầu tại Champions League, Barca chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2.

Trong khi đó, đại kình địch của Barca là Real Madrid chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là đội bóng đến từ nước Đức Wolfsburg. Đại diện thứ hai của Bundesliga, Bayern Munich cũng được coi là may mắn khi đối đầu Benfica.

Đại diện duy nhất của Premier League, Man City cũng không dễ dàng khi phải cạnh tranh cùng PSG. Hiện tại, hai gã nhà giàu của bóng đá Anh và Pháp được đánh giá là ngang cơ.

Các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 5, 6 tháng tư và lượt về sẽ vào ngày 12,13 tháng tư.

Nội chiến La Liga tại tứ kết Champions League

Barcelona gặp Atletico tại tứ kết Champions League

Cũng trong tâm trạng như Man City, một tên tuổi lớn của bóng đá Anh là Liverppool không cảm thấy vui với kết quả bốc thăm tại đấu trường châu lục. Dù từng mong muốn không gặp Dortmund tại tứ kết Europa League, nhưng cuối cùng The Kop vẫn phải đối đầu chính đội bóng cũ của HLV Klopp.

Dortmund được xem là ứng viên vô địch của Europa League mùa này, trong khi Liverpool cũng đang tham vọng giành ngôi vương để giành vé dự Champions League mùa sau.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League (lượt đi: 5-6 tháng 4, lượt về: 12-13 tháng 4):

Wolfburg -  Real Madrid

Bayern Munich - Benfica

Barcelona - Atletico Madrid

PSG - Man City

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League (lượt đi: 7 tháng 4, lượt về: 14 tháng 4)

Braga - Shakhtar Donetsk

Villarreal - Sparta Prague

Athletic Bilbao - Sevilla

Borussia Dortmund -  Liverpool

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội chiến La Liga tại tứ kết Champions League