Nam Định: Bị bố đập điện thoại, nữ sinh cấp 2 gieo mình xuống sông tự tử

Hải Nam| 16/04/2016 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bố đập điện thoại vì đi chơi chùa Keo, một nữ sinh cấp 2 đã gieo mình xuống sông tự tử.

Vào khoảng 14h30 ngày 15/4, một nữ sinh đi xe đạp điện đến Cầu Vòi (xã Hồng Quang, huyện Nam Trực) dừng xe bên thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nam Định: Bị bố đập điện thoại, nữ sinh cấp 2 gieo mình xuống sông tự tử

Khu vực Cầu Vòi nơi phát hiện thi thể nữ sinh tự tử

Sau khoảng gần 1 giờ lặn mò, tìm kiếm, người dân đã tìm vớt được thi thể nữ sinh này. Nạn nhân sau đó được xác định là em T.T.L (SN 2001, trú tại xóm Duyên Hải, xã Tân Thịnh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) đang học sinh lớp 9 tại một trường THCS thuộc huyện Nam Trực.

Anh Nguyễn Văn Phong - người trực tiếp vớt nạn nhân kể lại: "Khi nghe mọi người hô hoán có người nhảy xuống sông tự tử, tôi cùng mấy thanh niên nữa đã nhảy xuống tìm kiếm nhưng do lòng sông sâu, cô gái đã chìm và bị cuốn đi. Gần 1 giờ sau, thi thể cô gái mới được đưa lên bờ".

Theo người dân gần nhà em L cho biết, tối ngày 14/4, em L cùng nhóm bạn đi chơi hội chùa Keo (Thái Bình), đến đêm không thấy về nhà nên anh T.V.N (bố em L) đã gọi điện cho L nhiều lần nhưng không thấy nghe máy.

Đến sáng hôm sau, L về nhà trình bày lý do là lỡ đò không về được. Không kìm được bực tức, anh N đã chửi mắng và đập điện thoại của L để cảnh cáo.

Một người thân của L cho biết, sáng ra, cháu L vẫn đưa em đi học và tới trường bình thường. Chiều đến gia đình nhận được tin dữ.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và đưa thi thể về mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Bị bố đập điện thoại, nữ sinh cấp 2 gieo mình xuống sông tự tử