Đời sống

'Góp Nắng Xuân 2024' trao hàng trăm suất quà cho người nghèo tại Nam Định

Mai Đỉnh 31/01/2024 - 06:29

Tại chương trình yêu thương với chủ đề "Góp Nắng Xuân 2024" ngày 30/1, nguyên Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa đã tặng hàng trăn suất quà Tết cho các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn ở Nam Định.

Trong không khí ấm áp, phấn khởi của những ngày đầu năm mới và Tết cổ truyền dân tộc đang cận kề, sáng 30/1, nguyên Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa đã trao tặng 500 phần quà Tết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn của huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Tổng giá trị quà trao tặng tại chương trình là hơn 300.000.000 đồng.

Cùng dự buổi trao quà có ông Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định.

trao-qua-tai-vu-ban-5-.jpg
Ông Bùi Ngọc Hòa và ông Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định trao quà cho các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vụ Bản

Chia sẻ tại buổi trao quà, ông Bùi Ngọc Hòa nhấn mạnh, với mong muốn mang Tết đến với mọi người, mọi nhà và phương châm "không để một gia đình khó khăn nào không có Tết, Chương trình "Tết sum vầy" được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Lãnh đạo TANDTC triển khai thực hiện rộng khắp trên cả nước và duy trì vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

trao-qua-tai-vu-ban-4-.jpg
500 phần quà Tết với Tổng giá trị hơn 300.000.000 đồng

Ông Bùi Ngọc Hòa cho biết, được biết tỉnh Nam Định nói chung, huyện Vụ Bán nói riêng mặc dù điều kiện còn khó khăn, nhưng luôn chăm lo tốt cho các hộ nghẻo, gia đình chính sách và người già neo đơn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thông quý báu của dân tộc. Sự quan tâm, sẻ chia của các đơn vị và các đoàn thể đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt ngày càng tốt hơn đời sống cho người dân.

trao-qua-tai-vu-ban-3-.jpg
Ông Bùi Ngoc Hòa phát biểu tại buổi trao quà

“Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, nhằm chung tay đem cái Tết đầm ấm đến với bà con, tôi đã vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp sẻ chia và tặng bà con những phần quà ấm áp nghĩa tình nhân dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa dựng tình cảm, sự chia sẻ của người con của quê hương nhằm chung tay cùng bà con đón một cái Tết đoàn viên ấm áp”, ông Bùi Ngọc Hòa chia sẻ.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Trần Minh Hoan, Bí thư Huyện ủy Vụ Bản bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới ông Bùi Ngọc Hòa cùng các nhà tài trợ chương trình để lo Tết cho các hộ nghèo và người già neo đơn tại địa bàn; mong muốn các nhà hảo tâm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, có nhiều hoạt động thiết thực, trợ giúp người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đề có Tết vui vẻ.

trao-qua-tai-vu-ban-2-.jpg
Ông Bùi Ngoc Hòa trao 150 phần quà Tết trao các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản

Chiều cùng ngày, 150 phần quà Tết cũng được ông Bùi Ngọc Hòa trao tặng cho các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Tổng giá trị quà trao tặng tại chương trình là hơn 90.000.000 đồng.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân, ông Phạm Văn Đằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Liên Bảo gửi lời cảm ơn cá nhân ông Bùi Ngọc Hòa cùng các nhà hảo tâm đã dành cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn những phần quà đầy ý nghĩa. Theo ông Đằng, những món quà đã kịp thời hỗ trợ, giúp các hộ vơi bớt khó khăn để đón một cái Tết vui tươi, đầy đủ hơn.

"Đây là món quà tinh thần vô cùng lớn, là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của các cá nhân, nhà hảo tâm góp phần giảm bớt nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về”, ông Đằng xúc động nói.

trao-qua-tai-vu-ban-1-.jpg
Những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái"
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Góp Nắng Xuân 2024' trao hàng trăm suất quà cho người nghèo tại Nam Định