Đời sống

Trao quà “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024 tại tỉnh Sóc Trăng

Trần An - Trần Khải 22/01/2024 - 19:48

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 21-22/1, Báo Công lý phối hợp với TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024.

Dự chương trình tại các điểm trao quà có lãnh đạo TAND tỉnh, đại diện Báo Công lý, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện, TAND huyện và các hộ dân được nhận quà Tết tại các huyện: Cù Lao Dung, Trần Đề, Châu Thành và Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

img_4247.jpg
Đại biểu tham dự chương trình trao quà Tết tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Dịp này, Báo Công lý phối hợp cùng TAND tỉnh Sóc Trăng trao tặng 211 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm 200.000 đồng và 300.000 đồng tiền mặt) cho 211 hộ nghèo tại các huyện nói trên.

Những phần quà trên được Báo Công lý vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm (Công ty TNHH dịch vụ logistisc Gia Linh tại TP.HCM; Công ty TNHH MTV DVBV chuyên nghiệp Sông Hậu tại TP. Cần Thơ; ông Nguyễn Thành Nam, ông Nguyễn Huỳnh Đức Tuấn).

img_4063.jpg
Đại diện Báo Công lý, TAND tỉnh và nhà hảo tâm trao quà Tết tại huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.

Tại các điểm đến, đại diện Báo Công lý đã ân cần thăm hỏi đời sống của bà con nhân dân và chúc cho bà con năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe. Hy vọng những phần quà nhỏ sẽ giúp cho bà con có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết.

tung.jpg
Nhà báo Tạ Anh Tuấn, đại diện Báo Công lý trao quà Tết cho bà con nghèo tại Sóc Trăng.

Nhận được những phần quà, các gia đình vô cùng xúc động và bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành, đặc biệt là Báo Công lý đã tạo điều kiện cho bà con được hưởng một cái Tết đầy đủ.

a-khoi.jpg
Niềm vui của các gia đình khi nhận được những phần quà Tết.

Ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng, ghi nhận và biểu dương sự hỗ trợ nhiệt tình của Báo Công lý đã đồng hành cùng TAND tỉnh Sóc Trăng nói riêng và công tác an sinh xã hội của tỉnh Sóc Trăng nói chung trong thời gian qua.

Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng mong rằng, trong thời gian tới Báo Công lý sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cùng TAND tỉnh.

Thay mặt địa phương, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng gửi lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Báo Công lý.

img_4044.jpg
Nhà báo Tạ Anh Tuấn, thừa ủy quyền của Tổng Biên tập Báo Công lý trao giấy khen cho 2 cá nhân thuộc TAND tỉnh Sóc Trăng.

Cũng trong dịp này, nhà báo Tạ Anh Tuấn, thừa ủy quyền của Tổng Biên tập Báo Công lý trao giấy khen cho 2 cá nhân thuộc TAND tỉnh Sóc Trăng có thành tích tiêu biểu trong công tác thông tin, tuyên truyền và từ thiện - xã hội của Báo Công lý năm 2023.

Một số hình ảnh trong dịp trao quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024:

img_4061.jpg
img_4120.jpg
img_4204.jpg
img_4118.jpg
img_4251.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024 tại tỉnh Sóc Trăng