Tòa án địa phương

TAND tỉnh Quảng Bình thăm, trao quà Tết cho gia đình chính sách trên địa bàn

Minh Phương 30/01/2024 - 18:20

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, TAND tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch.

Ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình đã đến thăm hỏi, chúc Tết Đảng ủy, UBND xã Quảng Châu, trao tặng 20 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

img_2388.jpg
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến cùng đại diện lãnh đạo xã Quảng Châu trao tặng 20 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của công chức, người lao động TAND tỉnh Quảng Bình cùng chung sức, đồng lòng với cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau dịp Tết Nguyên đán hàng năm.

img_2396.jpg
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình trao quà Tết cho Đảng ủy, UBND xã Quảng Châu.

Tại trụ sở Nhà văn hóa xã Quảng Châu, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến cùng đại diện lãnh đạo xã Quảng Châu đã trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng tiền mặt.

Món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm và tấm lòng của công chức và người lao động TAND tỉnh Quảng Bình mỗi dịp Tết đến, Xuân về, là nguồn động viên kịp thời, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc năm 2024 thêm đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc và bình an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Bình thăm, trao quà Tết cho gia đình chính sách trên địa bàn