Văn hóa - Du lịch

Khai trương Cổng thông tin khám phá du lịch tỉnh Nam Định

Mai Đỉnh 30/11/2023 - 20:08

Cổng thông tin khám phá du lịch tỉnh Nam Định cung cấp kịp thời các thông tin giới thiệu, quảng bá về các địa điểm vui chơi, giải trí; các lễ hội truyền thống, các sự kiện văn hóa và các cơ sở lưu trú du lịch, mua sắm, ăn uống; các tour du lịch của tỉnh cho các doanh nghiệp, người dân, du khách tại tỉnh.

Chiều 30/11, UBND tỉnh Nam Định phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tiếp nhận và khai trương Cổng thông tin Khám phá du lịch tỉnh Nam Định.

Cổng thông tin khám phá du lịch tỉnh Nam Định có có địa chỉ truy cập: thientruong.namdinh.gov.vn

Với các mục: Giới thiệu chung về Nam Định; Vui chơi giới thiệu về địa điểm vui chơi, giải trí, các lễ hội truyền thống, các sự kiện văn hóa và các tour du lịch của tỉnh; Mua sắm giới thiệu về các địa điểm mua sắm, về sản vật, đặc sản của tỉnh; Lưu trú giới thiệu về các cơ sở lưu trú, các khách sạn; Ăn uống giới thiệu về các nhà hàng, địa điểm ăn sáng, ăn đêm và các đặc sản, đặc trưng về ẩm thực của tỉnh; Di chuyển giới thiệu về các tuyến xe công cộng và các công ty lữ hành.

Cổng thông tin Khám phá du lịch tỉnh Nam Định được xây dựng và đi vào hoạt động sẽ góp phần phần hình thành sản phẩm du lịch mới dựa trên công nghệ số, dữ liệu số, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân, du khách tiếp cận nhanh, sinh động, chính xác, đầy đủ thông tin về mảnh đất, con người, văn hóa, du lịch tỉnh Nam Định.

du-lich-nam-dinh.jpg
Cổng thông tin khám phá du lịch tỉnh Nam Định có có địa chỉ truy cập: thientruong.namdinh.gov.vn

Cổng thông tin sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông để hình thành hệ sinh thái du lịch và tạo lợi ích tương hỗ giữa 3 đối tượng du khách, chính quyền, doanh nghiệp, xây dựng ngành Du lịch tỉnh chất lượng cao phục vụ du khách, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững; là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho phát triển du lịch của tỉnh, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch theo kế hoạch chuyển đổi số của tỉnh Nam Định và của quốc gia.

Đồng thời góp phần từng bước cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Nam Định về phát triển du lịch. Đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tăng doanh thu; tạo liên kết, phát triển chuỗi sản phẩm dịch vụ du lịch hoàn chỉnh; báo cáo các cơ quan quản lý thuận tiện, nhanh chóng; tiết kiệm thời gian chi phí quảng bá, thủ tục hành chính, pháp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Cổng thông tin khám phá du lịch tỉnh Nam Định