Louis van Gaal hứng thú với FA Cup hơn vào tốp 4 Champions League

Tuyết Nhung(TH)| 20/05/2016 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chưa đá bán kết để có vé tham dự Champions League mùa sau nhưng HLV Louis van Gaal đã nhấn mạnh hơn về chức vô địch FA Cup đầu tiên.

Khi biết và xác định việc MU có thể vượt mặt Man City để lọt vào tốp 4 nên Van Gaal đã có những tập trung hơn cho trận chung kết FA Cup. MU sẽ gặp Crystal Palace tại Wembley vào cuối tuần này đây cũng là niềm hy vọng lớn của Van Gaal khi "Quỷ đỏ" sẽ kết thúc mùa giải đầy thất vọng bằng một danh hiệu cao quý.

Louis van Gaal hứng thú với FA Cup hơn vào tốp 4 Champions League

Chưa đá bán kết, Van Gaal đã nói về chức vô địch FA Cup

Theo HLV Louis van Gaal, danh hiệu FA Cup 2015/16 sẽ là sự khởi đầu cho kỷ nguyên thành công mới của Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu điều đó xảy ra, M.U cũng sẽ kết thúc 3 năm liên tiếp không có danh hiệu kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi.

Ở trận đấu cuối cùng của chiến dịch 2015-16, MU có gần như đầy đủ độ hình tốt nhất. Van Gaal thừa nhân ông phải đối mặt với cơn đau đầu "dễ chịu" để tìm ra 11 cái tên đá chính tại Wembley.

"Chiến thắng tối thiểu (1-0) là đủ với tôi bởi điều quan trọng nhất trong một trận chung kết là giành chiến thắng. Nếu thua, bạn trắng tay", Van Gaal nói. "Palace phản công rất thần tốc và điều ấy khiến tôi lo lắng. Họ ghi 29 bàn từ 56 tình huống cố định".

"Giành danh hiệu rất quan trọng với các cầu thủ bởi họ có thể ngắm nhìn và giữ chiếc cúp. Đó cũng là khoảnh khắc rất xúc động", nhà cầm quân người Hà Lan nói. "Đã lâu rồi chúng tôi chưa giành được thứ gì, vì vậy thật tốt khi vô địch (FA Cup). Đây là giải đấu mà MU chơi 4/6 trận sân khách và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng đăng quang". Louis van Gaal chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Louis van Gaal hứng thú với FA Cup hơn vào tốp 4 Champions League