Bảo vệ 73 tuổi cho bé gái kẹo rồi hiếp dâm trong nhà vệ sinh

Mạnh Hiền| 26/05/2018 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là bảo vệ của trường tiểu học, trong lúc dọn rác tại nhà vệ sinh, Nhân đã lấy kẹo để dụ dỗ bé gái nhằm thực hiện hành vi thú tính của mình.

Vừa qua, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Bá Nhân (73 tuổi, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13h30’ ngày 12/10/2017, Lê Bá Nhân là bảo vệ trường Tiểu học thị trấn Phố Châu (điểm lẻ) dọn vệ sinh tại khu vực nhà vệ sinh học sinh. Khi thấy cháu H. (8 tuổi) đang ở trong nhà vệ sinh, thú tính nổi lên, Nhân đã lấy kẹo ra dụ dỗ bé gái để thực hiện ý đồ xấu xa của mình. Lúc này, Nhân đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H. nhưng không thành.

Bảo vệ 73 tuổi cho bé gái kẹo rồi hiếp dâm trong nhà vệ sinh

 Bị cáo Lê Bá Nhân tại phiên xử.

Sau đó, sợ bị lộ, Nhân bảo H. "cháu vào lớp học, để ông làm việc tiếp". Cùng ngày, bé H. về kể lại sự việc với bố mẹ và gia đình đã trình báo lên cơ quan công an.

Tại phiên xử ngày 25/5, ban đầu Nhân không nhận tội, cho rằng mình bị oan. Tuy nhiên, trước những bằng chứng, biên bản lời khai nhận tội của chính bị cáo, những lập luận, phản biện sắc bén của HĐXX, Nhân đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Nhận định hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm hại trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của trẻ em nên cần phải nhận một bản án nghiêm minh để răn đe và phòng ngừa chung. Sau khi cân nhắc các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Bá Nhân 12 năm tù giam về tội danh trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ 73 tuổi cho bé gái kẹo rồi hiếp dâm trong nhà vệ sinh