Vụ án nổi tiếng

Tây Ban Nha: 6 du khách Đức bị bắt vì bị cáo buộc hiếp dâm tập thể

Trâm Anh 15/07/2023 - 15:30

Một phụ nữ Đức tố cáo một số du khách Đức khác đã cưỡng hiếp cô trong phòng khách sạn trước sự chứng kiến ​​của những người khác.

taybannha.jpg
Cảnh sát đã bắt giữ các nghi phạm.

Ngày 14/7, cảnh sát trên đảo Mallorca của Tây Ban Nha đã bắt giữ sáu người đàn ông Đức vì bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Đức.

Cảnh sát cho biết vụ hiếp dâm tập thể xảy ra tại một phòng khách sạn ở điểm du lịch nổi tiếng Playa de Palma vào ngày 13/7.

Sáu người bị giam giữ là khách du lịch ở độ tuổi 20 và 21. Một Thẩm phán đang xem xét quyết định họ có bị tạm giam trước khi xét xử hay không.

Người phụ nữ, cũng là một du khách cùng độ tuổi các nghi phạm, cho biết ban đầu cô gặp một trong những người đàn ông này khi dự tiệc.

Cô đã tự nguyện đi theo người đàn ông này về phòng khách sạn của anh ta. Tuy nhiên, cô quyết định bỏ đi khi thấy 4 người bạn của anh ta cũng đang ở trong phòng và say khướt.

Người phụ nữ cho biết, những người đàn ông đã ngăn cản cô rời đi và một số người đàn ông sau đó đã cưỡng hiếp cô trong khi những người khác chứng kiến.

Cuối cùng, người phụ nữ đã trốn thoát. Lễ tân của khách sạn đã báo cảnh sát. Ở Tây Ban Nha, tội hiếp dâm tập thể có thể bị phạt tù tới 15 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ban Nha: 6 du khách Đức bị bắt vì bị cáo buộc hiếp dâm tập thể