An ninh trật tự

Khởi tố, bắt giam gã đàn ông 59 tuổi hiếp dâm trẻ em

Tâm Phúc 08/10/2023 - 16:17

Sáng 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Huỳnh Kim Giàu (SN 1964, cư trú tại ấp Vĩnh Thạnh 2, xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 17h ngày 10/9/2023, Huỳnh Kim Giàu trong lúc quét dọn nhà và rửa chén cho gia đình người cháu tại địa phương thì thấy em L.T.T.T, sinh năm 2011, bán vé số kiến thiết đi vào trong nhà và mời Giàu mua vé số. Lúc này, Giàu đứng dậy đi lại gần em T. nói đã hết tiền nên từ chối mua.

an-giuang.jpg
Huỳnh Kim Giàu tại cơ quan công an

Ngay sau đó, em T. nói nay bán vé số ế quá không có tiền ăn bánh nên đã xin Giàu 15.000 đồng để mua bánh ăn. Sau khi Giàu cho em T. tiền thì Giàu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với em T. nên Giàu kêu em T. đi theo vào nhà tắm đóng cửa lại và xâm hại em T.

Sau khi xâm hại em T. xong thì Giàu kêu em T. tự tắm rồi đi về nhà. Lúc em T. tắm xong và đi ra thì mẹ của em T. ở gần đó đi tìm thì phát hiện sự việc con gái mình bị Giàu xâm hại nên đã tố giác hành vi của Giàu đến cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Huỳnh Kim Giàu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam gã đàn ông 59 tuổi hiếp dâm trẻ em