Thanh Hóa: Phó Bí thư Đoàn xã treo cổ tự tử bên suối

Quách Du| 27/10/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chiếc xe của vị cán bộ xã để lại bên bờ suối, người dân gọi nhưng không thấy trả lời. Khi tìm kiếm thì hoảng hốt phát hiện anh Đ. chết trong tư thế treo cổ.

Sáng ngày 27-10, thông tin từ chính quyền xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông treo cổ tự tử. Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Đ. (26 tuổi, trú tại thôn Yên Thọ, xã Mâu Lâm), hiện đang là Phó Bí thư Đoàn xã Mậu Lâm.

Thanh Hóa: Phó Bí thư Đoàn xã treo cổ tự tử bên suối

(Ảnh minh họa)

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 26-10, Công an xã Mậu Lâm nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân cho biết có một người chết trong tư thế treo cổ tại một khu đồi keo, dọc con suối giáp ranh xã Mậu Lâm và xã Phú Nhuận. Cách đó không xa là chiếc xe máy của nạn nhân để lại.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Mậu Lâm đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc và tiến hành phong tỏa hiện trường.

"Trước khi xảy ra sự việc, tôi có nhận được điện thoại từ gia đình hỏi xem Đ. có đi làm không, kiểm tra thì biết hôm nay Đ. đang đi học ở dưới TP Thanh Hóa không đến cơ quan. Đến chiều thì tôi nhận được thông tin Đ. treo cổ”, một cán bộ xã nói.

Biết sự việc nghiêm trọng nên ngay sau đó Công an xã Mậu Lâm đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Như Thanh. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an không phát hiện có tác động nào từ bên ngoài, nhận định có thể anh Đ. treo cổ tự tử. “Phía gia đình không yêu cầu mổ tử thi, không có ý kiến gì nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể Đ. về cho gia đình lo hậu sự”

Được biết, Đ. mới lập gia đình khoảng 8-9 tháng, vợ nạn nhân đang có bầu. Theo chính quyền xã Mậu Lâm thì Đ. là người hiền lành, nhiệt tình trong công việc, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Khi xảy ra vụ việc Đ. không có biểu hiện gì khác thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Phó Bí thư Đoàn xã treo cổ tự tử bên suối