An ninh trật tự

Điều tra đối tượng dùng vật lạ làm bị thương cán bộ xã

Trần An 11/09/2023 - 13:31

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) đang điều tra, làm rõ việc đối tượng lạ mặt dùng vật lạ (nghi là súng) làm một cán bộ xã An Trạch A bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20 ngày 10/9, có bốn thanh niên đi trên hai xe máy đi về hướng cầu Họa Đồ (ấp Ba Mến, xã An Trạch A).

Khi đến chân cầu, một thanh niên khoảng 20 tuổi cầm trên tay một vật nghi là súng đi về hướng ông V.T.N (36 tuổi, cán bộ xã An Trạch A). Khi đó, ông N đang ngồi nhậu cùng với một vài người khác. Thấy thanh niên cầm vật nghi là súng chạy về phía mình, ông N bỏ chạy, được một đoạn thì bị ngã.

09ada1724a3fa361fa2e.jpg
Tang vật được nghi là đầu đạn.

Cùng lúc này, thanh niên cầm vật nghi là súng chạy đến bắn vào vùng đầu ông N, gây thương tích, rồi lên xe bỏ trốn.

Sự việc làm ông N bị thương ở vùng đầu, lưng và chân, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần đó điều trị. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc trên đến Công an xã An Trạch A.

Tại hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện ba viên đạn loại nhỏ (chưa xác định được loại đạn). Công an huyện Đông Hải đã xác định được các đối tượng gây án. Đồng thời, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra đối tượng dùng vật lạ làm bị thương cán bộ xã