Lễ hội hôn tập thể lớn nhất ở Hà Nội

Huy Hùng| 14/02/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong dịp Valentine, hàng trăm cặp đôi yêu nhau sẽ tham gia vào màn thi hôn tập thể lớn nhất diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

Trong lễ hội Valentine 2015 được tổ chức vào ngày 13 - 14/2, nhiều người dân Hà Nội sẽ được tham gia cuộc thi hôn tập thể lớn nhất từ trước đến nay.

Mặc dù sự kiện diễn ra trong 2 ngày nhưng hôm nay (14/2) sẽ là ngày hội chính, hứa hẹn sẽ có nhiều màn hôn lãng mạn trong ngày Valentine 2015 này.

Ban tổ chức chương trình Công viên Hồ Tây (Hà Nội) cho biết trong lễ hội này người dân Thủ đô sẽ được tham gia nhiều hoạt động lớn như lễ hội cocktail, Ngôi nhà Romeo và Juliet cùng Nụ hôn tập thể, Không gian tỏ tình, Vũ điệu tình yêu và Câu chuyện Vườn yêu…

Đại diện BTC cho biết: “Lễ hội Valentine – Xuân 2015” tổ chức Nụ hôn tập thể là để tôn vinh nụ hôn bởi đó là hành động đơn giản nhất, ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất và cháy bỏng nhất để bạn thể hiện tình yêu của mình với người khác.

Nụ hôn cũng giúp gắn kết hai tâm hồn trở nên đồng điệu - Là thứ ngôn ngữ không âm thanh mà vô cùng hiệu quả".

 Lễ hội hôn tập thể lớn nhất ở Hà NộiLễ hội hôn tập thể lớn nhất ở Hà NộiLễ hội hôn tập thể lớn nhất ở Hà Nội 

Không gian lãng mạn trong lễ hội

Điểm đặc biệt tại lễ hội Valentine lần này nhiều người dân Thủ đô Hà Nội sẽ được tham gia cuộc thi hôn tập thể lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình sẽ tái hiện ngôi nhà với câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet thời xưa và nay. Các cặp đôi sẽ thi hôn tập thể với tên “Nụ hôn tình yêu” trong Ngôi nhà cổ tích của Juliet để chọn ra 10 cặp tình nhân của năm.

Bên cạnh đó, một chương trình nghệ thuật tổng hợp trên sân khấu chính và các điểm nhấn từ 19h đến 22h30 sẽ giới thiệu các bản nhạc tình yêu, vũ điệu tình yêu, các điệu múa sôi động, các điệu nhảy hiện đại, cổ điển hay các tiết mục trình diễn của các cặp đôi yêu nhau từ kịch kinh điển đến cặp đôi của cuộc sống hiện đại hôm nay

Đặc biệt, sẽ có phần thi hát những bản tình ca dành cho 100 cặp đôi đăng ký trên fanpage của chương trình. Có 3 tiểu khu, 3 dòng nhạc để các cặp đôi lựa chọn: Dân ca ví dặm; Nhạc trẻ Việt Nam ; Flamigo và những Ca khúc nước ngoài.

BGK sẽ chọn ra những cặp đôi xuất sắc nhất để hát vòng 2 vào ngày 14/2 và chọn ra cặp đôi xuất sắc nhất, tham khảo ý kiến và sự cổ vũ của khán giả. Trao thưởng vào tối 14/2 tại sân khấu chính của chương trình.

Hàng chục bức tranh vân tay chờ đón sự sáng tạo và góp phần thực hiện của tất cả du khách. Các bức tranh sau khi hoàn thiện sẽ được bán đấu giá để làm từ thiện để gửi tặng cho các cặp đôi cùng gia đình của các cặp vợ chồng khuyết tật...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội hôn tập thể lớn nhất ở Hà Nội