Vòng 4 FA Cup: Man City thắng đậm, Liverpool bị cầm hòa

Lan Trần| 31/01/2016 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 31/1, ở lượt trận vòng 4 FA Cup, Man City đã thắng tưng bừng 4-0 trước Aston Villa. Còn Liverpool đã bị West Ham cầm hòa không bàn thắng trên sân Anfield.

Thi đấu trên sân Villa Park của Aston Villa, Man City ra quân với đội hình thiếu vắng Joe Hart, Sergio Aguero và David Silva. Lãnh trách nhiệm trên hàng công của Man xanh là Iheanacho thay thế cho Sergio Aguero và chân sút trẻ này đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Pellgrini.

Vòng 4 FA Cup: Man City thắng đậm, Liverpool bị cầm hòa

Iheanacho - người hùng của Man City với 3 lần lập công trong trận gặp Aston Villa

Ngay ở phút thứ 4, trong tình huống phạt góc, thủ môn Guzan đã lao ra bất hợp lý, để Iheanacho tận dụng tốt cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man City. Đến phút 24, Bacuna của Aston Villa phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm, trọng tài cho Man City được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Iheanacho sút phạt thành công, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Hai bàn thắng là một khoảng cách khá an toàn cho Man City nên các học trò của HLV Pellgrini thi đấu cầm chừng để bảo vệ thành quả và dưỡng sức. Đến phút 74, từ sai lầm của Gueye, Iheanacho hoàn tất cú hat-trick, nâng tỉ số lên 3-0. Hai phút sau, đến lượt Sterling ghi tên mình lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng 4-0 cho Citizens.

Không may mắn như Man xanh, một tên tuổi lớn của bóng đá Anh là Liverpool đã để West Ham cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân Anfield. Ở sân nhà, Liverpool thi đấu có phần lấn lướt trước West Ham. Tuy nhiên, hàng công của The Kop lai quá vô duyên trước khung thành của thủ môn Randolph khiến đội nhà không thể có nổi bàn thắng. Hòa trận này, hai đội sẽ phải đá lại trên sân  Upton Park vào thời gian tới để xác định chủ nhân của chiếc vé đi tiếp vào vòng 5 FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 4 FA Cup: Man City thắng đậm, Liverpool bị cầm hòa