Thể thao

Huỳnh Như lần thứ hai được vinh danh tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha

Minh Anh 08/05/2024 - 08:52

Ở vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2023/24, Huỳnh Như vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với siêu phẩm sút phạt "lá vàng rơi". Với thành tích này, cô đã được vinh dự có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI.

Lank FC đã có cuộc chạm trán Maritimo ở vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2023/24 (Liga BPI). Huỳnh Như đã thi đấu vô cùng ấn tượng với siêu phẩm sút phạt "lá vàng rơi", ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ quản của mình.

nhu-huynh.jpg
Huỳnh Như được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Ảnh: Liga BPI)

Đây là bàn thắng thứ ba của Huỳnh Như cho Lank FC ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Cô đã được Ban tổ chức giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI 2023/24.

Bên cạnh Huỳnh Như, Lank FC còn có 2 gương mặt khác cũng có vinh dự trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI là trung vệ Ferreira và thủ môn Lu.

Được biết, đây là lần thứ hai Huỳnh Như được xướng tên trong đội hình tiêu biểu một vòng đấu tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trước đó, tiền đạo này từng góp mặt ở ĐHTB vòng 6 Liga BPI mùa 2022/23, nhờ cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Famalicao, giúp Lank FC hòa 3-3.

Dù giành thắng lợi, nhưng Huỳnh Như và các đồng đội vẫn chưa hết lo lắng. Lank FC vẫn còn 1 một trận đấu mang tính chất quyết định nguy cơ xuống hạng với Ouriense ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải vào ngày 11/5 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Như lần thứ hai được vinh danh tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha