Mang nụ cười đến cho học sinh thiệt thòi

Đức Duy| 16/12/2021 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, câu lạc bộ nấu ăn của Trường THPT Chuyên Sư phạm (ĐH Sp Hà Nội) đã tổ chức chương trình Khuyết 2021 với các hoạt nấu ăn và trao tặng nhu yêu phẩm cho học sinh trung tâm dạy nghề tự thiện Quỳnh Hoa (Thanh Trì – Hà Nội).

img_1031.jpg

Khuyết 2021 (Etherity) được tổ chức với mong muốn được giao lưu và hoạt động cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để có thể gắn kết, gần gũi với nhau hơn, cũng như biết trân trọng những điều quan trọng trong cuộc sống.

img_0999.jpg
Ngoài hoạt động nấu ăn, các thành viên trong câu lạc bộ còn tổ chức các hoạt động vui chơi để gắn kết các bạn.

Đồng thời,qua các hoạt động như nấu ăn, chia sẻ các kỹ năng hay tham gia các hoạt động tập thể ban tổ chức không mong muốn gửi đi thông điệp yêu thương, quan tâm và sẻ chia.

Hi vọng những hoạt động này giúp các em nhỏ có thêm niềm vui trong cuộc sống, đồng thời đây cũng là một món quà tinh thần cho mùa giáng sinh sắp đến.

img_1014.jpg
Đại diện câu lạc bộ tặng quà cho các em nhỏ ở trung tâm.

Hơn nữa, qua những hoạt động vui chơi giải trí cũng như nấu ăn để dưới sự giúp đỡ của các thành viên câu lạc bộ, ban tổ chức muốn giới thiệu đến các em những món ăn và các truyền thống văn hóa của dân tộc mình.

img_1763.jpg
img_1812.jpg
Những hoạt động trong chương trình lần này như một thông điệp sẻ chia và đồng hành cùng các bạn nhỏ thiệt thòi.

Theo như chia sẻ của nữ sinh Quản Đồng Hải Vy  - lớp 10 A4: "Chúng em mong rằng những hoạt động này có thể giúp các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn có được niềm vui, cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng đến các bạn.

Để các bạn thấy rằng, dẫu có khiếm khuyết ở một mặt nào đó nhưng các bạn vẫn là những thiên thần, những người dũng cảm và mọi người xung quanh luôn đồng hành cùng các bạn".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang nụ cười đến cho học sinh thiệt thòi