Giáo dục

UTM nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục

Chu Phương 10/03/2024 - 19:01

Mới đây, tại Hà Nội, trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) đã công bố quyết định kiểm định, nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và ký hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp.

utm-1-min.jpg
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm, Chủ tịch Hội đồng UTM (trái) nhận giấy chứng nhận và hoa chúc mừng từ đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị khẳng định, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã trở thành một trong những trường đại học có uy tín ở Việt Nam trong đào tạo 3 khối ngành Công nghệ, Kinh tế - Luật và Ngôn ngữ. Nổi bật như ngành kinh tế quốc tế, luật kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, kế toán, bất động sản, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, du lịch, công nghệ tài chính, công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, công nghệ kỹ thuật ô tô, ngôn ngữ tiếng Nga, tiếng Anh, Trung Quốc.

"Trường hướng tới mục tiêu trở thành trường đại học định hướng ứng dụng, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế với phương châm khác biệt và chất lượng.

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị có môi trường đào tạo năng động, sáng tạo, là nơi nuôi dưỡng và phát huy các tiềm năng của người học. Chúng tôi cam kết xây dựng hệ thống đào tạo đa dạng và chất lượng, phương pháp học tập linh hoạt, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế nhằm đảm bảo cho người học có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tố chất cần thiết để trở thành những con người thành đạt, hữu ích trong xã hội", Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Sơn nói.

utm-2-min.jpg
Hội đồng và Ban giám hiệu UTM nhận quyết định kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.

Nhận quyết định công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, UTM một lần nữa khẳng định uy tín về chất lượng đào tạo, khác biệt về dịch vụ và sáng tạo trong quản lý, cung cấp nguồn nhân lực, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và khu vực.

Với chiến lược tập trung nghiên cứu 3 lĩnh vực: Giáo dục, Kinh tế và Khoa học công nghệ, đưa UTM vào quỹ đạo chung của các trường đại học tiên tiến trên thế giới, UTM đặt mục tiêu "Nghiên cứu khoa học để nâng tầm đào tạo".

Với chiến lược phát triển toàn diện, UTM là một trong số rất ít các trường đại học tư thục có cơ sở vật chất hiện đại, ký túc xá khang trang dành cho sinh viên. Trường đặt chiến lược xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng công tác đào tạo, hiện đại hóa phương tiện dạy học và khảo thí trên nền tảng công nghệ thông tin, xây dựng sân chơi, ký túc xá, thư viện theo hướng thư viện số... chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực của nhà trường.

utm-3-min.jpg
Ban giám hiệu UTM trao thỏa thuận hợp tác cho các doanh nghiệp.

Chú trọng công tác học đi đôi với hành và đáp ứng nhu cầu thực của doanh nghiệp, nhân dịp này, UTM đã công bố thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường và hơn 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Thỏa thuận hợp tác này giúp sinh viên UTM có môi trường học tập, trải nghiệm thực tế để học tập và rèn luyện tốt nhất, đáp ứng nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UTM nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục