Đảng ủy TANDTC tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 11 khóa XI của Đảng

Trần Minh Giang| 09/06/2015 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện Kế hoạch số 110-KH/ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ngày 9/6/2015, tại Hà Nội, Đảng ủy TANDTC tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 11 khóa XI của Đảng.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy TANDTC và toàn thể đảng viên, cán bộ (từ cấp Phòng trở lên) tại các Chi bộ, đơn vị trực thuộc Đảng bộ TANDTC tại khu vực Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Lê Văn Minh nhấn mạnh: Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI có nhiều nội dung quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, có tầm ảnh hưởng sâu rộng và được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm. Đồng chí Lê Văn Minh yêu cầu các cán bộ, đảng viên nghiêm túc học tập, lĩnh hội những nội dung của Nghị quyết, phát huy tinh thần trách nhiệm để đưa Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống và công tác một cách hiệu quả; đồng thời các Chi bộ phối hợp với thủ trưởng đơn vị, các tổ chức đoàn thể phổ biến, quán triệt đối với quần chúng tại đơn vị mình

Đảng ủy TANDTC tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 11 khóa XI của Đảng

Đồng chí Nguyễn Đức Hà truyền đạt các nội dung chính của Nghị quyết Trung ương 11 khóa XI

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Hà, Vụ trưởng - Ban Tổ chức Trung ương đã truyền đạt đến các cán bộ, đảng viên những nội dung của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Theo đó, thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 4 đến ngày 7/5/2015, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã họp Hội nghị lần thứ 11 để thảo luận, cho ý kiến về: Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; số lượng đại biểu và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; mô hình tổ chức chính quyền địa phương; về chủ trương đầu tư Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác.

Với cách truyền đạt khúc triết, cô đọng, đồng chí Nguyễn Đức Hà đã cung cấp cho các cán bộ, đảng viên TANDTC hiểu rõ hơn về cơ cấu nhân sự của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII phải thật sự là một tập thể vững mạnh, đoàn kết thống nhất chặt chẽ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH.

Thay mặt Đảng ủy TANDTC, đồng chí Lê Văn Minh cảm ơn đồng chí Nguyễn Đức Hà đã cung cấp cho cán bộ, đảng viên những nội dung chính của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, trách nhiệm cao của cán bộ, đảng viên. Đồng chí Lê Văn Minh yêu cầu cán bộ, đảng viên TANDTC tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu những quan điểm chỉ đạo của Đảng tại Nghị quyết Trung ương lần thứ 11 khóa XI để xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng cơ quan, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh; đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 11 khóa XI của Đảng