Samsung chính thức trình làng Galaxy View 18,4 inch

Kiên Trung| 29/10/2015 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được thiết kế cho xử lý nội dung truyền thông đa phương tiện với tính di động cao, Galaxy View đi kèm màn hình rộng 18,4 inch, một tay cầm và một chân đế.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiết lộ, Galaxy View lần đầu tiên tại triển lãm IFA diễn ra ở Berlin hồi đầu tháng 9, nhưng bây giờ công ty mới chính thức đăng tải hình ảnh của sản phẩm trên blog của công ty, giúp người dùng nhìn thấy máy tính bảng từ nhiều góc độ.

Samsung chính thức trình làng Galaxy View 18,4 inch

Mặt sau Galaxy View trang bị tay cầm và đế giúp thuận lợi trong di chuyển và thưởng thức nội dung

Galaxy View là một trong những thiết bị có thiết kế lập dị nhất mà Samsung đã công bố trong năm nay với trọng tâm là khả năng xử lý video kèm màn hình chuyên dụng cho xử lý nội dung truyền thông đa phương tiện. Kích thước màn hình lớn đã cho thấy, mục tiêu chính mà Samsung hướng đến cho Galaxy View, cho phép mọi người xem video không ở một nơi cố định nhờ khả năng di chuyển tiện lợi thông qua tay cầm.

Samsung Galaxy View trang bị màn hình 18,4 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) kèm camera mặt trước độ phân giải 2,1 MP mà không bao gồm camera phía sau. Bên trong máy tích hợp chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,6 GHz kết hợp RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD và pin dung lượng 5.700 mAh.

Galaxy View sẽ không xuất xưởng với phiên bản mới nhất của phần mềm điện thoại di động của Google, còn được biết đến với tên gọi Android 6.0 Marshmallow, thay vào đó chỉ là phiên bản tiền Marshmallow với tên gọi Android 5.1 Lollipop.

Samsung chính thức trình làng Galaxy View 18,4 inch

Các thông số kỹ thuật đầy đủ dành cho Galaxy View được Samsung đăng tải

Samsung tự hào Galaxy View là thiết bị di động chạy Android lớn nhất trên thị trường, mặc dù cân nặng 2,65 kg của nó chắc chắn sẽ ít di động hơn so với những smartphone hay máy tính bảng khác. Tay cầm phía sau sẽ cho phép bạn di chuyển máy tính bảng đi nhiều nơi theo ý muốn, còn chân đế cho phép nó dựng thẳng đứng mà không cần phụ kiện hỗ trợ.

Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa công bố thông tin về giá bán cũng như thời điểm sản phẩm lên kệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung chính thức trình làng Galaxy View 18,4 inch