Microsoft tổ chức sự kiện công bố loạt thiết bị Windows 10 mới

Kiên Trung| 15/09/2015 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả hai thành viên Surface và dòng điện thoại cao cấp Lumia đang rất cần được cập nhật lên phiên bản mới. Bên cạnh đó là sự hiện diện của thiết bị đeo mới tại sự kiện ra mắt sắp tới.

Theo các thông tin mới nhất, bộ đôi máy tính bảng Surface mới, bộ đôi smartphone Lumia cao cấp và thậm chí cả một thiết bị đeo mới sẽ được Microsoft giới thiệu đến đông đảo người hâm mộ sản phẩm của mình vào ngày 6/10 tới, tại sự kiện riêng.

Microsoft tổ chức sự kiện công bố loạt thiết bị Windows 10 mới

Trong thư mời gửi đến các phóng viên tham dự sự kiện tại thành phố New York, Microsoft cho biết “Chúng tôi có một số tin tức thú vị để chia sẻ về thiết bị Windows 10”.

Nội dung thư mời không bao gồm thông tin hoặc bất kỳ dấu hiệu liên quan khác, có nghĩa bất kỳ thiết bị mới có thể được đưa ra thảo luận. Tuy nhiên báo cáo đã chỉ ra rằng, Microsoft có một kế hoạch ra mắt sản phẩm rất lớn.

Giả sử là Microsoft dự định tung ra ít nhất một model mới, nhiều khả năng là hai, dành cho máy tính bảng Surface của mình. Gần đây Intel đã ra mắt bộ xử lý Skylake mới nhất, trong đó bao gồm cả phiên bản mới của chip Core M với các model cụ thể được thiết kế dành cho máy tính bảng, nên nhiều khả năng nó sẽ có trên Surface mới, bởi trước đó, bản sao của Surface là Lenovo Ideapad Miix 700 cũng được tích hợp chip Core M mới. Microsoft xuất xưởng Surface Pro 3 cách đây hơn một năm, và sự kết hợp của cả hai mẫu máy tính bảng Surface đã góp phần đáng kể vào doanh thu thiết bị của Microsoft.

Microsoft tổ chức sự kiện công bố loạt thiết bị Windows 10 mới

Trong khi đó, điện thoại Lumia của Microsoft dự kiến sẽ được Microsoft tung ra cũng tại sự kiện lần này với các tên mã là Talkman và Cityman, tương ứng với tên gọi dành cho Lumia 950 XL và Lumia 950, nếu các tin đồn là chính xác thì đây có thể là nỗ lực nhằm bắt kịp với Apple iPhone 6S và các smartphone Android cao cấp khác.

Một thành viên cuối cùng đó là Microsoft Band, một thiết bị đeo được phát triển hướng đến mục tiêu người dùng, nơi có sự hiện diện của những đối thủ như Apple Watch và các thiết bị Android Wear. Phiên bản Band thế hệ đầu tiên đã làm khá tốt các công việc của mình, mặc dù nó thiếu các ứng dụng của bên thứ ba so với các đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft tổ chức sự kiện công bố loạt thiết bị Windows 10 mới