Con trai đánh người tình của cha nhập viện

Sơn Tùng| 09/03/2016 23:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì muốn ngăn cản cha có tình cảm yêu đương với bà Hoa, Cường đã ra tay đánh người phụ nữ này phải nhập viện.

Sáng ngày 9/3, tình trạng sức khỏe của bà Hà Thị Hoa (SN 1967, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam) đã dần ổn định nhưng mắt trái vẫn còn sưng vù và bầm tím. Trở mình ngồi dậy khó khăn, bà Hoa kể lại câu chuyện đau lòng bằng một giọng yếu ớt.

Theo bà Hoa, khoảng 20h30 ngày 3/3, bà đang giặt quần áo thì Lê Cường (SN 1987, ngụ xã Cẩm Thanh) cầm rựa và gậy xông vào nhà bà. Bà Hoa chưa hiểu chuyện gì thì đối tượng này lao vào đánh bà tới tấp.

Quá hoảng loạn bà định hô hoán hàng xóm chạy qua cứu giúp thì bị Cường bóp cổ họng nên bà chỉ còn biết câm nín chịu trận. “Lúc đánh, Cường liên tục chửi bới, lăng mạ tôi với những lời lẽ tục tĩu vì bức xúc tôi có quan hệ tình cảm với ông Lê Tự (SN 1964, ba Cường)”, bà Hoa nói.

Con trai đánh người tình của cha nhập viện

Bà Hoa vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Sau khi đánh bà Hoa một trận “thập tử nhất sinh”, Cường thản nhiên ra về mặc cho bà Hoa thương tích đầy mình nằm trong nhà tắm. “Tôi phải cố gắng lắm mới lết ra được đến cửa và hô hoán hàng xóm xung quanh đến giúp đỡ”, bà Hoa nghẹn ngào nói.

Bà Hoa được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Thái Bình Dương (TP. Hội An). Tại đây các bác sĩ chẩn đoán bà bị chấn thương phần mềm, 2 mắt sưng và bầm tím. Hiện sức khỏe của bà đang tiến triển theo chiều hướng tốt nhưng thường xuyên lên cơn đau đầu dữ dội và buồn nôn.

Qua trò chuyện bà Hoa cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên Cường có hành động đánh đập bà. Trước Tết Bình Thân 2016, khoảng 20h ngày 29/1, Cường cũng xông vào nhà đánh bà một trận nhừ tử. Ngoài hai lần bị Cường đánh thì đối tượng này nhiều lần vào nhà chửi bới, lăng mạ, xúc phạm bà.

Nới về mối quan hệ tình cảm của mình và ông Tự, dẫn đến việc ông Cường ra tay đánh đập, bà Hoa trải lòng: “Tôi sống đơn thân và hành nghề buôn bán cá ở chợ, còn ông Tự trú ở thôn bên, vợ ông ấy mất gần 3 năm nay. Giữa tôi và ông Tự nảy sinh tình cảm từ tháng 10/2015 nhưng vấp phải sự phản đối quyết liệt của Cường”.

Được biết, ông Tự có 3 người con, Cường là con trai lớn của ông Tự, sau Cường là hai người em gái. Hàng ngày Cường cùng cha đi làm phụ hồ. Vợ ông Tự trong một cơn bạo bệnh đã mất cách đây 3 năm. Trong căn nhà đơn sơ ông sống cùng với con gái út và Cường. Sau khi quen biết bà Hoa, ông Tự có nảy sinh tình cảm yêu đương.

Về phần bà Hoa, 10 năm trước đã ly hôn chồng, chồng cũ của bà sau đó đã mất. Con gái bà Hoa về ở bên nội, bà sống một mình, mưu sinh bằng nghề bán cá ở chợ xã.

Theo lời khai của Cường, do mẹ mất chưa mãn tang (chưa hết 3 năm), bàn thờ còn để trong nhà nên Cường không muốn có người phụ nữ nào khác thay thế mẹ mình. Cường khuyên giải cha không được mới qua gặp bà Hoa.

Bà Hoa trình bày thêm, khi bị Cường cấm cản, bà yêu cầu cha của Cường chấm dứt nhưng ông này không đồng ý mà vẫn qua lại thăm nom bà. Sau nhiều lần đánh đập bà Hoa, gần đây Cường đe dọa: “Nếu bà còn qua lại với cha tui, tui sẽ giết chết”. Vì sợ hãi, bà Hoa đổi sim điện thoại, cắt liên lạc với cha của Cường. Ai dè ông này vẫn tìm đến mới khiến Cường gây ra vụ hành hung trên.

Ông Nguyễn Minh Hải, Phó trưởng Công an xã Cẩm Thanh cho biết: “Chính quyền địa phương đã tiếp nhận vụ việc và lập biên bản. Anh Cường đã trình diện và viết tường trình, đồng thời nhận trách nhiệm vì hành vi bạo lực của mình. Hiện cơ quan Công an đang chờ ngày nạn nhân xuất viện rồi sẽ tiếp tục làm việc và đưa ra kết luận”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai đánh người tình của cha nhập viện