Đời sống

Xem xét kỷ luật nhóm nữ sinh đánh người, lột quần áo rồi quay video

Quốc Huy 05/10/2023 - 20:43

Sau khi vào cuộc xác minh sự việc, phía nhà trường, cơ quan Công an đang yêu cầu học sinh làm kiểm điểm, đồng thời tiếp tục làm việc với phụ huynh học sinh để xem xét kỷ luật, xử lý học sinh vi phạm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/10, một nhóm bốn nữ sinh nữ lớp 9 của Trường THCS Quảng Đông (TP. Thanh Hóa) và ba nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Quảng Định (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã gọi em N.T.B (học sinh lớp 7, trường THCS Quảng Đông) đến nhà em L.T.A.T (một trong bốn nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Quảng Đông).

Tại đây, nhóm học sinh trên ép B. phải đánh nhau với một người trong nhóm. Mặc dù B. đã xin không đánh nhau nhưng nhóm này vẫn khiêu khích và đánh em B.

hoc_sinh_danh_nhau_1.jpg
Ảnh minh họa.

Ngoài ra nhóm nữ sinh này còn tiếp tục lột quần áo của em B. và quay video. Tối cùng ngày, video trên đã xuất hiện ở một số tài khoản facebook và nhóm messenger.

Sau khi nhận được thông tin, nhà trường cùng UBND phường Quảng Đông, Công an phường Quảng Đông đã làm việc với các học sinh và phụ huynh học sinh có liên quan.

Ngoài ra, cơ quan Công an đã tiến hành ngăn chặn sự phát tán của video, yêu cầu học sinh đăng tải vào các nhóm xóa video.

Thăm khám sơ bộ, trên cơ thể học sinh bị đánh có các vết thâm xước nhỏ. Phía nhà trường cùng chính quyền địa phương, ngành chức năng đã thăm hỏi, động viên nữ sinh bị đánh.

Đồng thời, nhà trường đã yêu cầu học sinh làm kiểm điểm, tiếp tục làm việc với phụ huynh học sinh để xem xét kỷ luật, xử lý học sinh vi phạm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem xét kỷ luật nhóm nữ sinh đánh người, lột quần áo rồi quay video