Hai anh em sinh đôi đuối nước thương tâm

Thanh Phương| 18/04/2019 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/4, UBND xã Xuân Hòa (Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai anh em sinh đôi Lê Văn Trung và Lê Văn Trường (13 tuổi, cùng là học sinh lớp 7, Trường THCS Xuân Hòa) tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 18/4, một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực ao ở cánh đồng Lúc, thuộc xã Xuân Hòa chơi rồi xuống tắm. Tuy nhiên do nước sâu, Trung và Trường không biết bơi nên bị đuối nước.

Hai anh em sinh đôi đuối nước thương tâm

Sông Chu nơi xảy ra vụ đuối nước ngày 7/4 khiến 2 học sinh tử vong

Những học sinh đi cùng đã hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên khi người dân ra tới nơi, nhảy xuống vớt các em lên bờ thì cả hai đã tử vong. Chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho 2 anh em xấu số.

Trong tháng 4/2019, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa liên tục xảy ra các vụ đuối nước khiến các em học sinh tử vong. Trước đó, ngày 7/4, 2 học sinh trường THCS Thọ Xương cũng bị đuối nước khi tắm trên sông Chu. Tới ngày 14/4, 2 học sinh tiểu học đều ngụ tại xã Hải Thanh (huyện Tĩnh Gia) cũng bị chết đuối. Điều này gióng lên hồi chuông cho các bậc phụ huynh và nhà trường trong việc quản lý con cái, học bơi, nhất là không tự ý tắm sông, hồ khi không có người lớn ở đó.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em sinh đôi đuối nước thương tâm