Đời sống

Huy động các lực lượng tìm kiếm 2 học sinh đuối nước khi tắm biển

Trang Trần 12/04/2024 - 14:13

Đến 13h 30' ngày 12/4, các lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm hai anh em ruột mất tích khi tắm biển ở địa bàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, em P.G.B và P.B.Tr (cùng SN 2010, anh em ruột) đi cùng nhóm bạn đến khu vực bãi biển Tân Trà nằm trên đường Trường Sa (phường Hòa Hải) tắm biển.

Trong quá trình tắm, em B. và Tr. không may bị sóng cuốn trôi, mất tích. Phát hiện sự việc, nhóm bạn đi cùng hô hoán người dân gần đó đến hỗ trợ nhưng không kịp. Hiện nay, hơn 100 người đang tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân.

12-4-duoinuoc-2-.jpg
Khu vực hai em học sinh đuối nước

Ông Huỳnh Quang Trung – Chủ tịch UBND phường Hòa Hải, cho biết: “Hai anh em mất tích đang học lớp 8 tại một trường THCS trên địa bàn. Các lực lượng công an, dân quân, Biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, nhân viên các Resort xung quanh cùng người dân đang tích cực tìm kiếm hai cháu. Tuy nhiên, do biển có gió to và sóng lớn nên vẫn chưa có kết quả”.

Hiện nay phường đã báo cáo UBND quận và thông báo cho lực lượng công an và Đồn biên phòng Non Nước cùng tìm kiếm. Ngoài lực lượng của phường, hiện đang huy động thêm hơn 10 mô tô nước và các thuyền thúng của ngư dân phối hợp tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động các lực lượng tìm kiếm 2 học sinh đuối nước khi tắm biển