Thanh Hóa: Dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

Quách Du - Tài Đức| 13/05/2015 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghĩ mình bị bạn nói xấu trên Facebook, Q cùng bạn của mình hẹn “đối thủ” ra bãi đất vắng giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực.

Những ngày qua, cư dân mạng đang lan truyền clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh thi nhau đánh đập một nữ sinh khác chảy máu mồm, máu mũi.

Qua clip cho thấy, một nữ sinh cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm liên tục đập vào mặt, đầu, rồi dùng chân đá bạn mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Thanh Hóa: Dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

Ảnh cắt từ clip

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/5, tại khu vực Âu Thuyền, phường Quảng Tiến (thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa). Người bị đánh là em T.L (học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, TX Sầm Sơn) còn người trực tiếp đánh L là Nguyễn Thị Q (học sinh lớp 8, trường THCS Bắc Sơn, TX Sầm Sơn).

Sau khi clip được phát tán, phía gia đình nạn nhân đã có đơn thư gửi cơ quan chức năng đề nghị xác minh rõ vụ việc.

Ngày 13/5, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thu Giang – Hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn, TX Sầm Sơn cho biết: "Học sinh đánh bạn trong clip là Q, đang là học sinh lớp 8 của trường. Khi nhận được thông tin vụ xô xát, nhà trường vô cùng bất ngờ vì từ trước tới giờ chưa từng có sự việc này xảy ra".

Thanh Hóa: Dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Hiệu trưởng nhà trường trao đổi với PV

Theo xác minh của nhà trường cũng như tường trình sự việc từ các em, nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt nguồn từ những lời bình luận trên Facebook. Em Q cho rằng L. lên facebook bình luận và nói xấu mình nên đã hẹn gặp mặt để giải quyết mâu thuẫn.

"Hiện tại chúng tôi đã yêu cầu Q viết bản tường trình sự việc và phối hợp với trường THCS Quảng Tiến cũng như các cơ quan liên quan để có kết luận và biện pháp xử lý", bà Giang cho biết thêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn