Tài xế Trung Quốc lái ô tô gây tai nạn kinh hoàng trong đêm

Huy Hùng| 09/04/2015 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1 người đã tử vong, 1 người hiện vẫn đang được theo dõi đặc biệt sau cú va chạm kinh hoàng đêm qua.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 8/4, trên đường Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Một chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 29A-56482 khi lưu thông hướng Thanh Nhàn - Kim Ngưu bất ngờ đánh lái sang trái, tông trực diện vào 2 thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Dream hướng ngược lại.

Cú đâm khiến hai người trên xe máy bắn xa cả chục mét, đập vào ôtô đỗ trên vỉa hè rồi bất tỉnh. Xe máy nằm cách xa hai nạn nhân vài mét, bị hư hỏng nặng. Ôtô gây tai nạn bị hỏng đầu bên trái, kính xe vỡ vụn, gương chiếu hậu gẫy. 

Tài xế Trung Quốc lái ô tô gây tai nạn kinh hoàng trong đêm

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh otofun)

Hai nạn nhân đã bất tỉnh nhân sự trong tình trạng chấn thương nặng và được người dân đưa vào khoa cấp cứu bệnh viện Thanh Nhàn. Mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, nhưng do chấn thương quá nặng, nạn nhân Đinh Trọng Hòa đã tử vong vào 4 giờ sáng nay (9/4). Nạn nhân còn lại hiện đã được phẫu thuật và trong giai đoạn theo dõi đặc biệt.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Hùng (SN 1989) và Đinh Trọng Hòa (SN 1994, quê quán Ninh Bình). Được biết, cả 2 hiện là nhân viên của một cửa hàng sửa chữa xe máy tại địa bàn quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Theo cơ quan công an, chiếc xe ô tô gây tai nạn do một người có quốc tịch Trung Quốc điều khiển, ngoài ra, còn có 3 người khác trên xe (2 người đàn ông quốc tịch Trung Quốc, 1 phụ nữ người Việt Nam).

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế Trung Quốc lái ô tô gây tai nạn kinh hoàng trong đêm