Đời sống

Tai nạn nghiêm trọng tại công trường Dự án đường dây 500kV

Quang Anh 06/05/2024 - 21:42

Một nhóm công nhân thi công móng cột đường điện 500kV qua địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã bị vùi lấp khi mưa lớn gây sạt lở đất khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 6/5 tại địa bàn phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh. Mưa lớn đã gây sạt lở tại vị trí móng cột số 28 (đoạn qua TDP Lê Lợi) thuộc dự án đường dây 500kV Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

1.png
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành cứu hộ, cứu nạn.

Thời điểm này, 18 công nhân đang trú mưa trong lán tạm, bất ngờ ngọn đồi sạt lở, khiến 3 công nhân bị vùi lấp, 4 người bị thương. Những công nhân còn lại chạy thoát an toàn.

Nhận được thông báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn. Những công nhân bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Thông tin xác thực từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh, vụ sạt lở trên địa bàn phường Kỳ Liên đã làm 18 công nhân bị ảnh hưởng. Trong đó, có 3 người bị vùi lấp, tử vong; 4 người bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh; 11 người bị xây xát nhẹ được sơ cứu kịp thời.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết, hiện 4 người bị thương đang được tích cực điều trị, sức khỏe của các công nhân đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn nghiêm trọng tại công trường Dự án đường dây 500kV