Lửa bốc ngùn ngụt thiêu rụi xưởng gỗ

T.Nhi| 01/11/2018 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa trưa ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại xưởng gỗ, do nhiều vật liệu dễ cháy nên người dân gần đó không thể ngăn được vụ hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1/11, một vụ cháy đã xảy ra tại xưởng chế biến gỗ ở làng nghề Lũng Kênh, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, khói xuất hiện và ngọn lửa từ góc phía cuối nhà xưởng nhanh chóng cháy lan sang toàn bộ 3 gian liền kề của cùng một chủ hộ, khiến người dân xung quanh hoảng sợ. Người dân đã tri hô và hỗ trợ dập lửa nhưng do trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy như gỗ và các sản phẩm từ gỗ nên không thể khống chế được ngọn lửa.

Lửa bốc ngùn ngụt thiêu rụi xưởng gỗ

Hiện trường vụ việc

Lực lượng chức năng đã huy động lực lượng đến hiện trường tổ chức dập lửa. Bên trong xưởng có nhiều gỗ và mùn cưa nên lửa cháy lớn, lan nhanh, tạo thành cột khói cao hàng chục mét. Đến 12 giờ 20 cùng ngày, đám cháy xưởng gỗ cơ bản được khống chế.

Thời điểm xảy ra cháy, 2 công nhân của xưởng đang đi công trình lắp đồ, nên không có ai trong xưởng, đám cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, phần lớn kết cấu của xưởng bị sập đổ, nhiều máy móc, tài sản bị lửa thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang thống kê thiệt hại, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa bốc ngùn ngụt thiêu rụi xưởng gỗ