Man City - Crystal Palace 3 -0: David Silva và Yaya Toure tỏa sáng

Lan Trần| 21/12/2014 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cổ động viên của Man City đã thực sự có được niềm vui khi chứng kiến đội bóng của mình giành chiến thắng trước Crystal Palace mà không có tiền đạo nào trong đội hình xuất phát.

Cơn bão chấn thương khiến cả Sergio Aguero, Edin Dzeko and Stevan Jovetic của Man City đều không thể ra sân trong trận đón tiếp Crystal Palace ở vòng 17 Premier League. Tuy nhiên điều đó cũng không cản trở các học trò của HLV Manuel Pellegrini nối dài mạch thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Etihad đã thể hiện một lối chơi áp đảo với 6 tiền vệ trên sân. Và dù thực sự lấn lướt đội khách thì trong suốt hiệp 1, Man xanh vẫn chưa có được bàn thắng.

Man City - Crystal Palace 3 -0: David Silva và Yaya Toure tỏa sáng

Pha ghi bàn của David Silva

Trận đấu tưởng như rơi vào thế bế tắc thì bất ngờ ở đầu hiệp hai, từ một pha phối hợp giữa Fernandinho, Pablo Zabaleta và cuối cùng là David Silva dứt điểm đập vào chân hậu vệ Scott Dann lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Speroni. 1-0 cho Man City.

Bị dẫn trước, đội khách dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Thế nhưng chính điều đó khiến Crystal Palace phải nhận thêm bàn thua trong các pha phản công nhanh của Man City. Ở phút 61, từ một đường căng ngang của Aleksandar Kolarov, David Silva đệm bóng ghi bàn, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Man City - Crystal Palace 3 -0: David Silva và Yaya Toure tỏa sáng

Yaya Toure mang về bàn thắng thứ 3 cho Man City

Sự loay hoay tìm kiếm bàn thắng ở những phút cuối tiếp tục khiến Crystal Palace phải trả giá. Phút 81, cũng trong một tình huống phản công nhanh, James Milner  thực hiện đường chuyền bóng bên cánh trái cho Yaya Toure dứt điểm trong vòng cấm hạ gục thủ môn Speroni, ấn định tỷ số 3-0 của trận đấu.

Với ba điểm trong trận đấu này, Man City đang có được 39 điểm sau 17 vòng đấu. Đây cũng là số điểm tương đương với đội đầu bảng Chelsea, tuy nhiên Man xanh đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Và dù có bằng điểm nhưng vì Man City vẫn kém Chelsea về hiệu số bàn thắng thua nên vẫn ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City - Crystal Palace 3 -0: David Silva và Yaya Toure tỏa sáng