Tội ác kinh hoàng của "yêu râu xanh" hiếp dâm hàng loạt

Đại Lâm| 26/02/2013 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước tội ác kinh hoàng do mình gây ra, kẻ hiếp dâm, giết, chặt xác thi thể bác sĩ thú y 37 tuổi lĩnh án tù chung thân.

Hung thủ Clive Sharp nhận tội hồi cuối tháng 1 trước cái chết của cô gái trẻ Catherine Gowing đã nhận án chung thân trong phiên tòa xét xử ngày (25/2).

Trước sự biến mất kỳ lạ của cô gái Gowing, 37 tuổi hồi tháng 10 năm ngoái , cảnh sát vùng North Wales, Anh đã mở một cuộc tìm kiếm quy mô lớn nhất từ trước đến thời điểm đó để tìm kiếm xácnạn nhân. Nhưng không may, thi thể cô gái xấu số không bao giờ có thể nguyên vẹn dù mới đây cảnh sát tìm thấy phần xác còn lại ở hai địa điểm là North Wales và Cheshire.

Hung thủ, Sharp, 47 tuổi, không có địa chỉ cụ thể bị bắt giữ 5 ngày sau khi cô gái Ai-len biến mất và đã nhận tội giết người vào cuối tháng trước.

Thẩm phán Griffith Williams nói với bị cáo trước tòa: “Đó là tội ác khủng khiếp, giết người máu lạnh, bị cáo đã thực hiện để thỏa mãn ham muốn tình dục biến thái của mình”.

Trong khi bị cáo Clive Sharp không phản ứng, chị gái nạn nhân là Emma Maguire, ngồi ở hàng ghế gia đình bị hại trân trân nhìn hung thủ giết hại em mình trong suốt 50 phút điều trần.

Tội ác kinh hoàng của

"Yêu râu xanh" Clive Sharp (bên trái) và nạn nhân xấu số Catherine Gowing (bên phải)

Khi được phát biểu trước tòa, cô nói: "Chị gái tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, sống cuộc sống với tình yêu, hoài bão, vui vẻ và thích phiêu lưu. Và bây giờ cuộc sống ấy không bao giờ có thể quay trở lại nữa. Chính hắn đã gây ra nỗi đau không gì tưởng tượng nổi cho gia đình tôi, cơn ác mộng về những việc hắn đã làm với người chị tội nghiệp giày vò mọi người hàng đêm”.

Tại phiên tòa, hồ sơ bị cáo cũng thể hiện rõ Clive Sharp đã có tiền án liên quan đến tình dục khi hắn chỉ mới 16 tuổi và bị ngồi tù 2 năm tội cưỡng hiếp.

Khi bị bắt giữ, đối diện cảnh sát, hắn khai đã đột nhập vào nhà nạn nhân lúc giữa đêm, sau đó trói cô gái lên giường, thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhiều lần. Nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục nặng nề.

Không dừng lại, tên yêu râu xanh bệnh hoạn nhẫn tâm cắt rời thi thể nạn nhân và phi tang xuống dòng sông Dee.

Công tố viên Andrew Thomas QC nói trước tòa rằng nạn nhân có đủ năng lực trở thành bác sĩ thú y và sống ở North Wales cùng với một người bạn tên là Jane Doyle. Nhưng bất hạnh lớn nhất trong đời cô gái trẻ là khi người bạn bắt đầu nảy sinh tình cảm với Sharp – một kẻ có quá khứ đầy tai tiếng với phụ nữ.

Hắn bị kết án đầu tiên vào năm 1982, khi gửi thư và gọi điện tán tỉnh, xúc phạm với một cô gái. Chỉ một năm sau đó, hắn bị tống vào tù 3 năm sau khi kề mảnh thủy tinh vào cổ cô bé 13 tuổi để hãm hiếp. Năm 1994, hắn tấn công vợ một người bạn vì người này từ chối cho vay tiền. 2 năm sau hắn bị cảnh sát bắt giữ và lĩnh 8 năm tù giam vì tội gây thương tích cho người khác.

Sau lần phạm tội này, hắn lập gia đình và sống yên ổn được vài năm. Đến cuối năm 2011, hắn bỏ vợ và cặp kè với một số người khác trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Jane Doyle.

Trong khoảng thời gian này, nhiều lần hắn ngủ lại qua đêm ở căn hộ nhà bạn gái. Gowing dù rất không hài lòng nhưng không thể làm hỏng mối quan hệ bạn bè đang tốt đẹp giữa hai người.

“Cô ấy đã tâm sự với mọi người vì thấy rất bất tiện và kỳ thực bản thân cô ấy cũng không hề thích Sharp”, ông Thomas tiếp lời.

Vào ngày 12/10/2012, khi Gowing ở nhà một mình vì bạn cô, Jane Doyle đến IreLand thăm gia đình vào cuối tuần. Sau khi làm xong việc nhà, cô gái đến chợ Asda lúc 8h45 tối, nơi cô được camera đường phố ghi lại lần cuối cùng còn sống.

Tội ác kinh hoàng của

Cảnh sát North Wales mở cuộc tìm kiếm trên diện rộng để tìm kiếm xác cô gái mất tích

Vào đêm hôm đó, Sharp đi với một người phụ nữ khác đến khách sạn quan hệ. “Bị cáo trói cô gái lên giường. Sau đó giở trò quan hệ biến thái nhưng cô gái không đồng ý. Họ cãi nhau, cô gái nói hắn dừng lại. Bị cáo rời khách sạn và bỏ đi, để mặc cô gái trên giường”.

Mọi người nhìn thấy hắn lần cuối khi lấy xe Volvo rời khách sạn đến căn hộ Gowing. Hắn chờ đợi ở bên ngoài căn hộ cho đến khi thấy ánh sáng trong phòng vụt tắt. Chính xác những gì đã xảy ra vào đêm hôm đó không hề ai hay biết nhưng cảnh sát đã tìm thấy tinh dịch của Sharp ở trên giường và một mẩu vải đã bị bỏ lại ở chân giường.

Nhưng theo lời khai của tên sát thủ lạnh người, ngày hôm sau, hắn đến Asda mua thuốc tẩy, túi nilong đen, can xăng, tuốc nơ vít và mặt nạ Halloween. Hắn còn mua một chiếc lưỡi cưa sắc và lưỡi dao trong một cửa hàng bách hóa địa phương. Đêm đó, hắn lái xe của nạn nhân đến mỏ đá địa phương rồi châm xăng đốt.

Sau đó hắn trở lại căn hộ, chặt xác nạn nhân thành nhiều mảnh, quấn trong túi nilong đen để tìm cách phi tang. Tiếp đó, hắn về nhà, gặp cha mẹ, xuất hiện trong bộ dạng rất hạnh phúc và tán gẫu với mọi người thoải mái, bình thường.

Về phía gia đình nạn nhân, sau khi thấy cô không đi làm ngày thứ Hai đầu tuần. Gọi về nhà không thấy ai nghe máy, mọi người đã báo cảnh sát việc cô gái mất tích. Một ngày sau, cảnh sát nghi ngờ Sharp có liên quan đến cái chết của cô gái. Hắn bị bắt giữ và bị buộc tội giết người trong vòng vài ngày sau đó.

Đến ngày 30/10, cảnh sát tìm thấy cánh tay phải và bàn chân nạn nhân ở khúc sông gần Sealan, gần nhà nghi phạm. Hai ngày sau, cảnh sát tiếp tục tìm thấy phần xác không đầu và tay chân gần Chester. Khám nghiệm tử thi xác định thi thể là nạn nhân bị sát hại dã man vào đêm 12/10.

Gia đình nạn nhân cho biết cô gái đang có kế hoạch về nhà sống gần với bố mẹ ở Ireland vào tháng 12 nhưng không may bi kịch xảy đến rất bất ngờ và tàn nhẫn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội ác kinh hoàng của "yêu râu xanh" hiếp dâm hàng loạt