Tấn công kinh hoàng bằng dao ở London, 6 người thương vong

Minh Thi| 04/08/2016 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tấn công bằng dao vừa xảy ra ở ngay giữa trung tâm Thủ đô London (Anh) khiến một phụ nữ thiệt mạng, ít nhất 5 người bị thương, Telegraph đưa tin.

Xem thêm

>>Đức: Dùng dao rựa bất ngờ tấn công người đi đường, 3 người thương vong

>> Seoul: Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc bị tấn công bằng dao cạo

Nguồn tin Sở Cảnh sát Metropolitan (Sở Cảnh sát Thủ đô - MPS) cho biết đã nhận được cuộc gọi thông báo có một người đàn ông đang cầm dao tấn công người đi đường tại Quảng trường Square, trung tâm Thủ đô London, vào khoảng 22h30 (giờ London) ngày 3/8 (tức 4h30 sáng 4/8 giờ Hà Nội).

Tại hiện trường, một phụ nữ thiệt mạng dù đã được sơ cứu và đưa vào bệnh viện. Ngoài ra, 5 người khác bị thương, song chưa rõ mức độ cụ thể như thế nào, theo Telegraph.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát và nhân viên cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nghi phạm bị bắt giữ. Cảnh sát đã phải dùng súng điện để khống chế hắn, Telegraph cho biết.

Tấn công kinh hoàng bằng dao ở London, 6 người thương vong

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ án

Tấn công kinh hoàng bằng dao ở London, 6 người thương vong

Khám nghiệm hiện trường

Vụ tấn công đẫm máu bằng dao kể trên xảy ra khi trước đó vài giờ, London thông báo tăng cường thêm 600 cảnh sát vũ trang tuần tra nhằm bảo vệ thành phố khỏi nguy cơ bị tấn công.

Cảnh sát trưởng Bernard Hogan-Howe từng cảnh báo rằng, một cuộc tấn công khủng bố ở Anh không còn là “có thể” nữa, mà thay vào đó là “khi nào xảy ra”.

Trong khi đó, BBC dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, “một băng đảng đã tấn công người phụ nữ”.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án.

Theo báo cáo của Sở Cảnh sát Metropolitan, động cơ tấn công khủng bố là một trong những hướng sẽ được tập trung điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công kinh hoàng bằng dao ở London, 6 người thương vong