Chương trình Nghệ thuật "Bài ca dựng nước" kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9

Xuân Tùng| 01/09/2015 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 31/8, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Chương trình nghệ thuật mang chủ đề "Bài ca dựng nước" hướng tới kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9.

Các phần biểu diễn, tiết mục âm nhạc trong chương trình được cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên trong Khối các cơ quan Trung ương dàn dựng công phu, thể hiện hấp dẫn với nhiều hình thức phong phú.

Chương trình Nghệ thuật

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình. Ảnh: TTXVN

Các tiết mục nghệ thuật ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; phản ánh quá trình hình thành, phát triển, ca ngợi truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tri ân những cán bộ lão thành, có công với đất nước trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương. 

Chương trình nghệ thuật mang chủ đề "Bài ca dựng nước" cũng là buổi tổng kết liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương năm 2015. Liên hoan đã góp phần phát huy hiệu quả hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong đoàn viên, thanh niên.

Liên hoan có sự tham gia của 24 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với 83 tiết mục dự thi. Hơn 2.000 ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đã tham gia các vòng thi từ cơ sở. Riêng vòng chung kết cấp Khối đã thu hút gần 1.700 diễn viên tham gia. Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì và 6 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng; 13 huy chương vàng, 20 huy chương bạc cho các tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Nghệ thuật "Bài ca dựng nước" kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9