Truy bắt hai đối tượng giết người tại quán bar

Ngọc Giàu| 04/02/2017 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán bar trên địa bàn phường Thống Nhất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 3/2, rong lúc anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) và một người tên Hùng (ngụ cùng phường) đang chơi tại quán bar Nhà Hàng Bia (đóng tại khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên xông vào dùng dao tấn công.

Truy bắt hai đối tượng giết người tại quán bar

Quán bar nơi xảy ra vụ án

Hậu quả, anh Duy bị nhóm thanh niên này đâm hai nhát vào ngực; riêng anh Hùng cũng bị chém vào tay gây thương tích. Do vết thương quá nặng, dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Duy đã tử vong vào lúc 4 giờ 10 ngày 4-2.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai xác định có hai đối tượng có mâu thuẫn với anh Duy từ trước tên Tài và Sẻ. Đêm ngày 3/2, sau khi xác định anh Duy và bạn có mặt tại quán bar Nhà Hàng Bia các đối tượng đã cầm dao xông vào chém trước sự bàng hoàng của nhiều người. Lực lượng bảo vệ cũng không kịp phản ứng. Sau khi gây án các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Được biết Tài và Sẻ là khách quen của quán bar này.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt các đối tượng để làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hai đối tượng giết người tại quán bar