Thanh Hóa: Xông vào nhà dân bắn trọng thương 2 anh em

Thanh Phương| 19/05/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ Công an TP. Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp 4 đối tượng và đang tiếp tục điều tra vụ việc xông vào nhà dân, dùng súng bắn người bị thương, gây hoang mang dư luận.

Theo thông tin ban đầu, tối 18/5, một nhóm côn đồ khoảng 5 người đã liều lĩnh xông vào nhà ông Nguyễn Huy Tư ở thôn Gia Lộc, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa uy hiếp rồi dùng súng bắn trọng thương 2 người đàn ông.

Các nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, nhóm côn đồ đi xe ô tô tới, rồi bất ngờ thả chó xông vào cắn anh Nguyễn Huy Tâm (con ông Tư) vừa đi đá bóng về. Thấy vậy, anh Tâm liền chạy vào nhà cầm dao đuổi đánh con chó, thì một tên trong nhóm đã rút súng bắn 1 phát, trúng gót chân anh Tâm.

Thanh Hóa: Xông vào nhà dân bắn trọng thương 2 anh em

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Nghe anh Tâm kêu cứu, anh Nguyễn Huy Thái (anh trai Tâm), đang ở bên nhà liền chạy ra can ngăn thì bị nhóm côn đồ trên bắn vào chân và bụng khiến anh Thái gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã lên xe nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Anh Thái và anh Tâm đã được người thân đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu.

Ông Nguyễn Văn Chung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hai nạn nhân nhập viện vào khoảng 18 giờ 30 phút, trong đó có một nạn bị bắn vào bụng trong tình trạng sốc, mất máu nhiều. Nạn nhân bị một vết thương ở vùng bụng bên trái, đường kính 1cm. Đây là vết thương mở, rất nguy hiểm nên chúng tôi đã đưa lên bàn mổ cấp cứu ngay. Sau đó đã chuyển nạn nhân ra Hà Nội ngay trong đêm để tiếp tục theo dõi, điều trị”.

Nhận được tin báo, công an TP.Thanh Hóa đã điều động lực lượng tới hiện trường, tiến hành điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây án. Ngay trong đêm 18/5 và sáng 19/5, đã bắt được 4 đối tượng có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xông vào nhà dân bắn trọng thương 2 anh em