2 đối tượng bị đánh thương vong vì trộm chó

Thanh Phương| 12/01/2018 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/1 thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ 2 đối tượng bị người dân đánh hội đồng vì trộm chó khiến 1 người tử vong.

Trước đó, ngày 10/1, 2 đối tượng Trương Trọng Linh (28 tuổi) và Đào Xuân Quang (30 tuổi), đều ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc rủ nhau lên khu vực xã Lương Nội, huyện Bá Thước bắt trộm chó.

2 đối tượng bị đánh thương vong vì trộm chó

Súng tự chế 2 đối tượng dùng để chống trả khi bị người dân vây bắt

Sau khi bắt được 2 con chó, các đối tượng này bị người dân phát hiện và báo cho lực lượng Công an xã Lương Nội. Trong khi lực lượng Công an xã truy đuổi, 2 đối tượng này đã dùng vỏ chai bia chống trả làm Trưởng Công an xã Lương Nội bị thương.

Do bị quần chúng truy đuổi gắt gao, nên 2 đối tượng đã rút súng tự chế ra bắn 2 phát để đe dọa. Tuy nhiên các đối tượng đã bị người dân khống chế và  thu giữ 1 khẩu súng, 2 con chó, bộ kích điện và phương tiện các đối tượng sử dụng để trộm chó.

Bức xúc trước hành vi trên, nhiều người dân đã đánh 2 đối tượng bị thương nặng. Mặc dù đã được ngăn chặn và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Trương Trọng Linh đã tử vong vào ngày 11/1.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 đối tượng bị đánh thương vong vì trộm chó