Thanh Hóa: Thi thể được tìm thấy xác định là Thượng tá Cường

Thanh Phương| 18/10/2017 19:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 18/10, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết đã có kết quả giám định ADN thi thể mắc trên lùm cây đoạn qua làng Chiềng, xã Giao An, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa được xác định là của Thượng tá Cao Đăng Cường.

Thanh Hóa: Thi thể được tìm thấy xác định là Thượng tá Cường

Vị trí nơi tìm thấy thi thể Thượng tá Cường

Thượng tá Cường là một trong 2 sĩ quan biên phòng bị lũ cuốn mất tích khi đi làm nhiệm vụ vào chiều tối ngày 10/10 vừa qua. Hiện thi thể của Thượng tá Cường đã được đưa về đài hỏa thiêu ở TP Thanh Hóa cho gia đình làm thủ tục để hỏa táng.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 10/10, xe ô tô chở Thượng tá Cao Đăng Cường và Đại úy Nguyễn Thành Chủng sau khi kết thúc buổi họp về công tác phòng chống lũ lụt trở về Đồn Biên phòng Yên Khương, khi đi qua tràn bản Buôn (xã Yên Khương, huyện Lang Chánh) đã bất ngờ bị lũ cuốn trôi cả xe và người.

Chiều ngày 16/10, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một nam giới mắc trên lùm cây trên sông Âm, đoạn qua làng Chiềng Ang, xã Giao An, huyện Lang Chánh. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa thi thể xuống đất. Tuy nhiên, tại thời điểm phát hiện, thi thể nam giới đang trong thời kỳ phân hủy, không có quần áo, tư trang hay giấy tờ cá nhân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Nhiều người nghi ngờ và cho rằng đó là thi thể của một trong 2 cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương đã bị lũ cuốn trôi vào chiều tối ngày 10/10. Vị trí thi thể được phát hiện cách nơi 2 sĩ quan biên phòng bị lũ cuốn trôi khoảng 40 km. Kết quả giám định ADN đã xác định rõ danh tính người đã khuất.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm Đại úy Chủng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Thi thể được tìm thấy xác định là Thượng tá Cường