Đi tắm hồ, hai bố con tử vong

Song Tử| 09/07/2016 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 9-7, lực lượng Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu hộ tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tìm thấy thi thể hai cha con bị đuối nước ở khu vực hồ ông Giám thuộc phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hai nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cháu Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (6 tuổi, con anh Hoàng).

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, một số người đi câu ở khu vực hồ ông Giám thấy anh Nguyễn Đức Hoàng chở theo 2 con ra khu vực phía bên kia hồ để tắm. Một lúc sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu của một cháu bé lập tức chạy đến xem thì không thấy hai cha con anh Hoàng đâu nên gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Đi tắm hồ, hai bố con tử vong

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 11 giờ cùng ngày sau khi cháu Nhi và anh trai đi học thêm về thì được anh Hoàng chở đi ăn rồi nói đi bơi. Đến khoảng hơn 16 giờ thì gia đình nhận được điện thoại của người con trai đầu (10 tuổi) nói bố và em bị chìm dưới hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm các nạn nhân. Sau hơn gần 2 giờ giờ tìm kiếm thi thể của hai bố con anh Hoàng đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tắm hồ, hai bố con tử vong