Chi 3 triệu đồng thuê côn đồ đánh người tình của chồng

Tuyết Nhung(TH)| 22/08/2016 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt bốn đối tượng để điều tra hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú TP Vinh) phát hiện chồng là ông Hoàng (62 tuổi) có quan hệ qua lại với một người con gái tên Kiều (19 tuổi), trong khi đó chị Kiều đã mang thai 5 tháng.

Để níu giữ hạnh phúc, bà Tuyết đã nhiều lần khuyên bảo chồng từ bỏ thói trăng hoa bên ngoài nhưng ông Hoàng không nghe. Bà Tuyết cũng đã tìm gặp và nói chuyện trực tiếp với Kiều nhưng cũng không thể thay đổi được tình hình.

Chi 3 triệu đồng thuê côn đồ đánh người tình của chồng

Nhóm côn đồ tại cơ quan điều tra.

Bực tức bà Tuyết thuê một nhóm côn đồ do Lưu Viết Bền (36 tuổi) cầm đầu cùng hai đối tượng khác là Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) tìm tới nhà trọ của Kiều để cắt tóc, xé quần áo, quay video, đánh đập nạn nhân. Sau khi xong việc bà sẽ trả cho nhóm 3 triệu đồng.

Ngày 11/8, nhóm Bền bắt taxi tới nhà riêng gặp bà Tuyết để nhận trước 1,3 triệu đồng rồi đi gây án. Sau đó cả nhóm đã tới địa chỉ phòng trọ của Kiều. Tại đây các đối tượng đã tóm giữ và dùng tay tát vào mặt Kiều. Đối tượng Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị Kiều và cho Tuấn dùng điện thoại chụp ảnh.

Theo thông tin trên VnExpress, sau khi làm nhục nạn nhân, cả nhóm rời khỏi hiện trường và đến gặp bà Tuyết nhận nốt số tiền còn lại. Tuy nhiên, bà Tuyết chỉ đưa thêm một triệu đồng và khất nợ vì trong nhà không còn tiền.

Vụ việc sau đó đã được trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi thu thập được thông tin và bằng chứng Công an TP Vinh (Nghệ An) đã triệu tập nhóm đối tượng trên để điều tra hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi 3 triệu đồng thuê côn đồ đánh người tình của chồng