Hai học sinh lớp 7 đuối nước tử vong khi tắm sông

Minh Quân| 09/09/2018 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang tắm trên sông Trà Bồng, đoạn chảy qua thôn Tiên Đào, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) 2 học sinh lớp 7 của trường THCS Bình Trung bị đuối nước tử vong.

Trưa ngày 9/9, ông Trịnh Phú Định, Chủ tịch UBND xã Bình Trung, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết trên địa bàn của xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, làm 2 em học sinh của trường THCS tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 8/9 sau khi đi học về 2 em gồm: Võ Thị Kim Tuyến và Võ Thị Trường Giang (cùng sinh năm 2006; cả 2 cùng trú tại thôn Tây Thuận, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn), đều là học sinh lớp 7 của trường THCS Bình Trung rủ nhau ra sông Trà Bồng, đoạn chạy qua thôn Tiên Đào, xã Bình Trung để tắm.

Hai học sinh lớp 7 đuối nước tử vong khi tắm sông

Hình minh họa

Đến chiều tối cùng ngày, 2 gia đình đều không thấy các em về nên tổ chức cùng nhau đi tìm kiếm, khi đến đoạn sông trên phát hiện 2 chiếc xe đạp cùng cặp sách, quần áo của các em để trên bờ.

Phát hiện thấy các đồ dùng của các em nên gia đình báo với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, đến 6 giờ sáng 9/9 người dân phát hiện thi thể 2 em ở gần chân cầu cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi bắc qua sông Trà Bồng thuộc xã Bình Trung.

Được biết, gia đình của 2 em Tuyến và Giang có hoàn cảnh rất khó khăn, 1 em đang ở với bà ngoại và 1 em đang ở với bố và thuộc diện hộ nghèo của xã.

“Hiện xã đang kêu gọi cán bộ, nhân viên, các mạnh thường quân đến để chia sẽ, động viên và hỗ trợ cùng gia đình lo hậu sự cho các em” ông Định cho biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh lớp 7 đuối nước tử vong khi tắm sông