Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott "phát hỏa"

Hoàng Tuyên| 02/08/2012 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14h45 đám cháy bốc lên từ khách sạn Marriott phía sau Bảo tàng Hà Nội, ngay lập tức 5 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy.

Khói bốc lên nghi ngút tại khách sạn Marriott nằm phía sau Bảo tàng Hà Nội thuộc Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi đám khói bốc lên không lâu, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt và khoảng 20 phút sau đã khống chế được đám cháy.

Ngay khi đám cháy xảy ra, công nhân đang thi công gần đó đã được đưa ra ngoài hết.

Chị T. công nhân bộ phận điện nước hốt hoảng: "Khi phát hiện đám cháy thì lập tức mọi người chạy ra ngoài hết, thấy khói thì chạy chứ chị không biết đám cháy từ đâu...".

Anh H. (Phú Thọ) công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy được bốc lên từ tầng một, do công nhân hàn điện lửa bắt vào vật liệu. Kho  chứa nhiều cao su, tấm xốp đóng trần, gỗ...

Rất may đám cháy chưa có thiệt hại về người, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại từ đám cháy.

Một số hình ảnh PV ghi lại từ hiện trường:

Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott

Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott

Khói bốc lên nghi ngút (Ảnh: TP)

Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott

Công nhân được điều động hết ra ngoài ngay khi phát hiện đám cháy

Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott

Một số bảo vệ đã gây khó khăn cho PV tác nghiệp hiện trường (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Theo quan sát của PV, đến 16h30 cùng ngày, cổng vào khu vực khách sạn vẫn đóng kín mít. Phía ngoài hàng chục công nhân vẫn chờ được vào phía bên trong để lấy đồ đạc cá nhân.

Cơ quan công an vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường vụ cháy và tìm hiểu nguyên nhân.

Thông tin thêm

Khách sạn JW Marriott Hà Nội là một trong ba công trình quan trọng (Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội và tổ hợp khách sạn 5 sao) thuộc quần thể Trung tâm Hội nghị Quốc gia rộng 64 ha ở xã Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội). JW Marriott Hà Nội cao 9 tầng, với 459 phòng, được xây dựng trên diện tích 63.000 m2 đất và 16.000 m2 mặt nước, với tổng đầu tư 130 triệu USD.

>> Chúng tôi tiếp tục cập nhật...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khách sạn 5 sao JW Marriott "phát hỏa"