Đời sống

Cháy lớn thiêu rụi siêu thị tại Bắc Quang-Hà Giang

Pv 19/01/2024 15:53

Chiều 19/1, ông Vi Hiệu Trưởng - Chủ tịch UBND xã Đồng Yên (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn trong sáng cùng ngày.

fc760807694b8015d95a.jpg
Một siêu thị tại xã Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang bất ngờ bốc cháy dữ dội, lửa đã lan sang các hộ dân kế bên và khu vực chợ liền kề

Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày 19/1, tại siêu thị Tài Tiến (có địa chỉ Tổ 1 Phố Cáo, Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang) đã bất ngờ xảy ra cháy lớn. Do đặc thù kinh doanh nhiều mặt hàng, trong đó có các đồ gia dụng, thiết bị điện, máy móc,... nên khi lửa bùng lên đã nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khuôn viên siêu thị. Sau khi đám cháy lan rộng ra toàn bộ khuôn viên siêu thị, ngọn lửa có xu hướng bùng phát sang các hộ dân và khu chợ liền kề.

Để hạn chế cháy lan, người dân đã cố gắng di dời các mặt hàng, vật dụng trong siêu thị, những hộ dân bên cạnh và khu chợ ngay kế bên cũng đã được nhanh chóng sơ tán.

chay-2.jpg
Ngọn lửa lớn gần như thiêu rụi toàn bộ các mặt hàng, đồ dùng, vật dụng có trong siêu thị

Lực lượng chức năng sau đó có mặt tại hiện trường và khống chế thành công đám cháy. Theo thông tin ban đầu, vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản là rất lớn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy siêu thị tại Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn thiêu rụi siêu thị tại Bắc Quang-Hà Giang