Đời sống

Vĩnh Phúc: Cháy lớn ở xưởng sản xuất nhựa

Hà Kim 15/03/2024 - 09:50

Đêm 14/3, một đám cháy lớn đã xảy ra tại xưởng nhựa nằm ở Cụm công nghiệp Yên Đồng, Đông Mẫu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

chay-lon.png
Cháy lớn ở xưởng sản xuất nhựa

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ 25 phút tối 14/3, lực lượng chức năng tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại cơ sở tái chế nhựa thuộc hộ kinh doanh của ông Nguyễn Kim Bộ (sinh năm 1992), sau đó lan ra 2 cơ sở tái chế nhựa lân cận là nhà ông Lê Trung Thực (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1983) tại địa chỉ: Khu làng nghề thôn Đông Mẫu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi nhận tin, đơn vị đã huy động 7 xe chuyên dụng cùng 40 cán bộ, chiến sỹ và 1 máy múc của người dân tham gia dập lửa.

Chất cháy chủ yếu là nhựa phế liệu nên đám cháy bùng lên rất dữ dội. Trong quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã không để cháy lan sang các hộ lân cận. Đây là khu vực làng nghề, các hộ gia đình đều có kết cấu bằng khung thép mái tôn, ngăn cách giữa các gia đình bằng tôn.

Đến 23h45, đám cháy cơ bản được khống chế, đến 01h20 ngày 15/3 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo cơ quan chức năng, đám cháy đã làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ gia đình ông Thực, ông Quỳnh và ông Bộ và cháy các tài sản bao gồm nhựa phế liệu, máy xay nhựa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Cháy lớn ở xưởng sản xuất nhựa